Giải Trí

Ca sĩ The Voice rủ nhau 'tung hoành' VTV - Bài hát tôi yêu

Chia sẻ

Loạt ca sĩ bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2015 như Đức Phúc, Tố Ny, Bảo Uyên, Vicky Nhung và Vân Anh đều có những sản phẩm ấn tượng tham gia tranh tài tại cuộc thi VTV – Bài hát tôi yêu.

Với mong muốn tạo ra một chương trình âm nhạc hoàn toàn mới mẻ cho các ca sĩ, đạo diễn, ekip nghệ thuật thỏa sức sáng tạo với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, VTV - Bài Hát Tôi Yêu thật sự đã mang đến cho khán giả xem truyền hình, những người yêu âm nhạc Việt Nam những món ăn tinh thần đa dạng, hấp dẫn trong một năm vừa qua.

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí chương trình đưa ra, loạt nghệ sĩ bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2015 đã đầu tư lựa chọn những ca khúc phù hợp và yêu thích để thực hiện MV và cùng nhau tranh tài trong đêm gala của VTV - Bài hát tôi yêu.

Đức Phúc - Giấu mặt

Quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc vừa ra mắt MV Giấu mặt trước thềm tết Bính Thân và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Ca khúc được chính “cô giáo” Mỹ Tâm tìm kiếm, đặt hàng nhạc sĩ Minh Thụy để ra đời một bản ballad hợp thị trường nhưng vẫn thể hiện được chất giọng ấm, sáng và đầy cảm xúc trời phú mà Đức Phúc vốn sở hữu.

Duc Phuc 3

Duc Phuc 2

Thông qua ca khúc Giấu mặt, Đức Phúc và ekip muốn gửi gắm thông điệp: “Dù không hề biết mặt nhau, nhưng một khi con tim đã hoà chung nhịp đập thì chắc hẳn sẽ tìm thấy nhau”.

Nội dung MV Giấu mặt là câu chuyện kể về một chàng trai mặc bộ đồ hình thú phát kẹo và gặp được một cô gái xinh đẹp. Anh chàng thầm yêu cô nàng nhưng vì tự ti ngoại hình nên không dám thổ lộ. MV được thực hiện bởi đạo diễn Gin Trần - người đứng sau thành công của nhiều MV hot gần đây như Rằng em vẫn ở bên của Bích Phương, Tâm sự với người lạ của Tiên Cookie, Soái ca của Bảo Uyên…

MV Giấu mặt - Đức Phúc

Bảo Uyên - Soái ca

Sau 2 tuần ra mắt bản audio và tạo được sự quan tâm của khán giả, Bảo Uyên tiếp tục giới thiệu MV của ca khúc Soái ca (Super hero). Nội dung MV Soái ca (Super hero) kể về cuộc hành trình chinh phục chàng “soái ca” Quang Đăng điển trai, nhảy đẹp, nổi tiếng trong trường của cô nữ sinh Bảo Uyên. Hình ảnh, phục trang trong MV đều được Bảo Uyên chăm chút kỹ lưỡng và được đánh giá không hề thua kém các MV của Hàn Quốc. 

Bao Uyen 4

Ca khúc lẫn MV đều được “đo ni đóng giày” riêng cho Bảo Uyên chính vì vậy cô nàng diễn rất tự nhiên khiến nhiều khán giả thích thú.

Bao Uyen 5

Sự xuất hiện của Quang Đăng với hình tượng “soái ca” cũng khiến cho nhiều bạn trẻ thêm yêu thích sản phẩm âm nhạc này.

Soái ca là một bản RnB hiện đại có nội dung trẻ trung, hợp tuổi teen bên cạnh đó những đoạn whistle trong ca khúc này cũng tạo nên sự khác biệt của giọng hát Bảo Uyên so với số đông các ca sĩ trẻ Việt Nam hiện nay. MV được thực hiện bởi đạo diễn Gin Trần - một trong những đạo diễn đã từng đảm nhận rất nhiều dự án âm nhạc của các nghệ sỹ trẻ hiện nay.

https://www.youtube.com/watch?v=aV9H4KBE90I

MV Soái ca - Bảo Uyên

Vân Anh - Chạy một đời

Chạy một đời là sáng tác của nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành cho cô nàng Vân Anh - thí sinh cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Nội dung ca khúc đa tầng nghĩa xoay quanh việc một người luôn loay hoay với cuộc sống, giấc mơ của chính mình, cho tới khi tìm được ánh sáng cuối đường thì hoá ra mọi sự đều theo quy luật luôn đổi thay. 

Van Anh 3

Bài hát được viết theo thể loại RnB là một thử thách khó đối với Vân Anh.

Van Anh 1

Vân Anh chia sẻ: “Từ trước đến nay mọi người luôn thấy em hoặc là hát nhạc chậm sâu lắng, hoặc là hát nhạc diva thể hiện quãng giọng tuy nhiên với bài hát này, chị Lưu Thiên Hương đã phối mới để mang cảm giác mới mẻ hơn, bắt tai hơn, dễ đến với người nghe hơn”.

MV Chạy một đời được thực hiện bởi đạ diễn Đỗ Khôi. Vì lần đầu thực hiện MV cho chính mình nên Vân Anh cho biết cô gặp khá nhiều bỡ ngỡ. Tuy vậy nhờ sự yêu thương và giúp đỡ của các thành viên trong ekip nên đã hoàn thành MV đúng như mong đợi của mình.

MV Chạy một đời - Vân Anh

Thu Thủy - Chỉ là quá khứ

Chỉ là quá khứ là ca khúc thứ 2 trong chương trình Giọng hát Việt 2015 mà Thu Thuỷ cùng với giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh thực hiện và hoàn thiện. Ca khúc này đã từng được cô thể hiện ở cuộc thi và nhận được nhiều đóng góp tích cực từ phía các vị Giám khảo. Đó cũng chính là động lực để Thu Thủy mạnh dạn quyết định chọn bài hát này để thực hiện MV đầu tay của mình.

Thu Thuy 1

Chỉ là quá khứ, ca khúc Thu Thủy lựa chọn thực hiện MV lần này là một trong những “đứa con tinh thần” của cô.

Thu Thuy 3

Niềm đam mê âm nhạc quá lớn khiến Thu Thủy quyết tâm thực hiện MV này để tri ân khán giả nhân dịp những ngày cuối năm đang cận kề.

Chỉ là quá khứ được viết theo thể loại RnB hiện đại với phần hòa âm phối khí của Cao Nhật Trung và do đạo diễn Vũ Lâm cùng ekip thực hiện MV. Nội dung của MV chủ yếu tập trung cảm xúc của chính tác giả trong một câu chuyện tình yêu đã thuộc về quá khứ và cách người con gái đối diện với những khó khăn, cách trở ấy để bản lĩnh vượt qua những khổ đau, muộn phiền. 

MV Chỉ là quá khứ - Thu Thủy

Vicky Nhung - Nói đi mà

Nói đi mà là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Mew Amazing - được biết đến với những sáng tác như “Ừ thì”, “Bác làm vườn và con chim sâu”, “Thật bất ngờ”… Ca khúc có giai điệu bắt tai, cùng nội dung dễ thương nói về tâm trạng bối rối của một người “thầm thương trộm nhớ” đối phương nhưng chưa dám thổ lộ. Nữ ca sĩ xưng “tôi” và “người” vì muốn các fan dù là ai đều có thể hát được ca khúc này.

Vicky Nhung 5

Vicky Nhung 6

Khác với hình ảnh tomboy lạnh lùng quen thuộc tại cuộc thi The Voice, tạo hình của Vicky Nhung trong MV Nói đi mà bất ngờ nữ tính, đáng yêu.

Nói đi mà được Vicky Nhung đầu tư thực hiện MV vô cùng vui nhộn, đáng yêu. Nữ ca sĩ tự tay thiết kế và thực hiện hầu hết đạo cụ trong MV nhờ từng có kinh nghiệm là giáo viên dạy Thiết kế đồ họa. “Bắt tay” cùng đạo diễn Khương Vũ, cả hai đã đưa vào nhiều ý tưởng sáng tạo, cùng những hiệu quả màu sắc bắt mắt khiến người xem thích thú. 

MV Nói đi mà - Vicky Nhung

Tố Ny - Nơi tận cùng nỗi đau

Sau khi Giọng hát Việt mùa thứ ba kết thúc, Tố Ny chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc được cô đầu tư kĩ lưỡng trong suốt thời gian qua, MV Nơi tận cùng nỗi đau. Đây là ca khúc trích từ mini album đầu tay Simple mà học trò Đàm Vĩnh Hưng ra mắt cách đây không lâu. Khi ra mắt trong SimpleNơi tận cùng nỗi đau là một ca khúc chiếm được nhiều tình cảm của người nghe bằng giai điệu tình cảm, da diết. 

To Ny 4

Tố Ny cho biết: “Tôi đã thu âm tất cả những gì tôi muốn nói vào các ca khúc này. Riêng ca khúc Nơi tận cùng nỗi đau giống như tôi đang hát cho chính bản thân mình, hi vọng mọi người sẽ thích nó”.

To Ny 3

Có thể nói, ca khúc này “thẩm thấu” vào lòng người ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Với chất giọng truyền cảm đầy nội lực, tình cảm và tâm ý của nhạc sĩ Phạm Hồng Biển gửi gắm qua các bài hát đều được Tố Ny thể hiện một cách trọn vẹn. Đây không chỉ là thành quả mà còn là bước khẳng định sự trưởng thành, phong phú hơn về hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc của viên ngọc đa sắc mới trong showbiz Việt.

MV Nơi tận cùng nỗi đau - Tố Ny

Với nhiều sự đổi mới lớn về tiêu chí, cách thức tổ chức, cộng với sự phát triển của các công nghệ kỹ thuật video ngày càng hiện đại và mạnh mẽ, chương trình VTV - Bài hát tôi yêu năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự đột phá, hẫn dẫn và thú vị hơn trong mắt khán giả và giới chuyên môn. Lễ trao giải chương trình sẽ diễn ra vào ngày 20/2/2016 tại Nhà hát Bến Thành.

Chia sẻ
Tin mới nhất