Giải Trí

Tung BXH trước đêm chung kết 'Produce X 101': Đứng nhất không phải Kim Woo Seok - Kim Yo Han

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem top 20 xếp hạng ảnh hưởng của các thực tập sinh Produce X 101 trước đêm chung kết dưới bài viết này!

Không chỉ tiết lộ bảng xếp hạng đầy đủ 20 thực tập sinh tại đêm chung kết Produce X 101 đài Mnet, chương trình phong sự PD Note của MBC còn cho khán giả cái nhìn toàn diện hơn về các vấn đề liên quan đến việc gian lận, thao túng trong suốt chương trình.

Qua đó, chúng ta biết thêm thông tin về việc center của ca khúc chủ đề X1-MA bị hoán đổi đột ngột. Thực tập sinh, Starship Entertainment được ưu ái, biết trước ca khúc cho vòng thi đấu từ giáo viên dạy nhảy. Trong khi, thực tập sinh Woollim Entertainment đã biết rằng duy chỉ một người được debut.

Ở tập phim mới phát hành, PD Note cũng đã công bố bảng xếp hạng của các thực tập sinh dựa trên Công ty phân tích dữ liệu Gooddata tại Hàn Quốc, kéo dài từ ngày 13 đến ngày 19 tháng 7 năm 2019 (một tuần cho đến đêm chung kết phát sóng trực tiếp vào lúc 8h tối ngày 19/07).

Theo đó, kết quả thực sự gây ngạc nhiên khi người đứng đầu, được khán giả Hàn Quốc quan tâm nhất thời điểm bấy giờ là Choi Byung Chan (thực tập sinh rút khỏi chương trình vì vấn đề sức khỏe tại vòng 3) và Lee Jin Woo hạng 7 (bị loại ở vòng 3).

Choi Byung Chan.

Lee Jin Woo đứng ở hạng 4 trong vòng loại thứ nhất. Tuy nhiên, xếp hạng của cậu bé giảm tới 18 bậc và buộc phải ra về khi đứng ở vị trí 22 trong vòng ba.

Chỉ có 6 thành viên hiện tại của X1 nằm trong top 11 gồm (Kim Woo Seok, Kim Yo Han, Cho Seung Yeon, Han Seung Woo, Lee Eun Sang và Song Hyung Jun). 5 hành viên còn lại gồm Nam Do Hyun, Kang Min Hee, Lee Han Kyul, Cha Jun Ho, Son Dong Pyo lần lượt đứng hạng 12-14-16-17-18.

Dưới đây là top 20

1. Choi Byung Chan

2. Kim Woo Seok

3. Kim Yo Han

4. Cho Seung Yeon

5. Han Seung Woo

6. Goo Jung Mo

7. Lee Jin Woo

8. Lee Jin Hyuk

Lee Jin Hyuk.

9. Lee Eun Sang

10. Kim Min Kyu

11. Song Hyung Jun

12. Nam Do Hyun

13. Hwang Yoon Seong

14. Kang Min Hee

15. Geum Dong Hyun

Geum Dong Hyun.

16. Lee Han Kyul

17. Cha Jun Ho

18. Son Dong Pyo

19. Kim Kook Heon (bị loại ở vòng 3)

20. Tony

Tony.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất