Giải Trí

BXH nhóm nhạc nữ Kpop tháng 02: Cuộc chiến cho vị trí dẫn đầu của TWICE, BLACK PINK và GFRIEND

Quốc Khánh
Chia sẻ

Đâu là nư thần tượng có chỉ số thương hiệu cao nhất vào tháng 02 vừa qua đây?

Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 02 năm 2019. Bảng xếp hạng đã được trải qua những thống kê tỉ mỉ về hoạt động tham gia, mức độ truyền thông, lượt tương tác và chỉ số cộng đồng của rất nhiều nhóm nhạc nữ Hàn Quốc với dữ liệu được thống kê từ 08.01 đến 09.02.

Cuối cùng, BLACKPINK dẫn đầu bảng xếp hạng với chỉ số thương hiệu 14,304,082. Cán đích ở vị trí thứ hai là GFRIEND với chỉ số thương hiệu 10,422,615. Vị trí cuối cùng trong top 3 thuộc về TWICE với chỉ số thương hiệu 10,123,910.

Trong số 4 nhóm nhạc nữ thành công nhất hiện giờ , chỉ có Red Velvet rớt khỏi top 3 BXH.

BLACKPINK dẫn đầu bảng xếp hạng tháng này nhờ vào những cụm từ tìm kiếm phổ biến như: “Jennie”, “Golden Disc” và “United States”. Người dân Hàn thường tìm kiếm những cụm từ liên quan đến nhóm như “đáng yêu”, “ấm áp” và “yêu thương”. Chỉ số tích cực tiêu cực của nhóm cũng được tiết lộ với 71.53% nghiên về tích cực. Chúc mừng Hắc Hường cho thành tích này!

Những thứ hạng tiếp theo của bảng xếp hạng thuộc về những cái tên: IZ*ONE, WJSN, Red Velvet, Girls’ Generation, Apink, Lovelyz, MOMOLAND, MAMAMOO, Cherry Bullet, (G)I-DLE, CLC, GWSN, LABOUM, T-ara, G-reyish, AOA, April. Tiếp tục trông chờ vào một tháng 03 thật thành công của các nhóm nhạc nữ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất