Giải Trí

BXH hot-serach Weibo tháng 3: Tiêu Chiến rớt hạng vì ở ẩn, Dịch Dương Thiên Tỉ dẫn đầu

Như Hồ
Chia sẻ

BXH thống kê hotserach (tìm kiếm nóng) tháng 3: Dịch Dương Thiên Tỉ dẫn đầu, Thái Từ Khôn, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến xếp theo sau.

1. Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 2000. Đồng thời, cậu cũng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TFBoys bên cạnh hai thành viên khác là Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải. Trong năm 2019, “em út TFBoys” đã bộc lộ tài năng vô cùng xuất sắc khi nhận được nhiều lời khen với màn trình diễn trong hai bộ phim truyền hình và điện ảnh Trường An 12 canh giờ và Em của niên thiếu. Khả năng diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được công nhận, được đề cử tranh giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Nam diễn viên mới xuất sắc nhất trong giải Kim Tượng sắp tới.

Nhân khí ngày càng tăng, thêm vào việc các phim truyền hình, điện ảnh được yêu thích, số lần tham dự sự kiện của Dịch Dương Thiên Tỉ vô cùng nhiều thì tương đương xác suất lên hot-search rất cao. Dịch Dương Thiên Tỉ xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng tháng 3 này với tổng 47 lần trên toàn mạng xã hội (gồm Weibo, Tiktok, Đầu điều…).

Sự Ưu Tú Của Dịch Dương Thiên Tỉ

2. Thái Từ Khôn (đồng hạng 2 với Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, tổng thì ngang bằng nhưng hơn về số lượt tìm kiếm Weibo)

Thái Từ Khôn chính thức debut vào ngành giải trí với tư cách là thành viên nhóm nhạc NINEPERCENT sau khi tham gia chương trình tuyển chọn tài năng Thần tượng thực tập sinh với vị trí Center. Hiện tại, Thái Từ Khôn vô cùng được yêu thích với màn thể hiện trong chương trình tuyển chọn tài năng Thanh xuân có bạn 2 với vai trò “Người chế tác” (đại diện nhà sản xuất quốc dân PD - Host).

Bất luận là nhận xét, đánh giá thí sinh hay tương tác với những HLV khác, Thái Từ Khôn đều làm rất tốt. Trong lúc thể hiện sự chuyên nghiệp và khả năng chuyên môn, nam ca sỹ cho thấy sự tôn trọng của anh dành cho đối phương. Hảo cảm dân mạng dành cho Thái Từ Khôn tăng lên rất nhiều, không ít người qua đường chuyển sang thành fan.

3. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác - nam ca sĩ - diễn viên thành công nhờ vào webdrama Trần tình lệnh (2019). Nhân khí Vương Nhất Bác ngày càng tăng cao, trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới. So với Tiêu Chiến, danh tiếng Vương Nhất Bác có phần kém hơn, nhiều lần bị đàn anh vượt mặt, dẫn đầu trong các bảng xếp hạng.

Thế nhưng, trong khoảng thời gian trở lại đây, Vương Nhất Bác cũng đã dần khẳng định vị thế của mình và điển hình nhất chính là bảng xếp hạng lần này. Dù đồng hạng với Tiêu Chiến với tổng số 26 lần trên toàn mạng xã hội nhưng so về tìm kiếm trên Weibo thì Tiêu Chiến vẫn ít hơn hai lần so với Vương Nhất Bác.

4. Tiêu Chiến

Năm 2019 có lẽ là năm của Tiêu Chiến khi anh nổi đình nổi đám nhờ vào webdrama Trần tình lệnh, sau đó là phim điện ảnh Tru tiên. Nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) của nam diễn viên tăng nhanh chóng mặt, trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới. Tiêu Chiến trở thành gương mặt đại ngôn hàng đầu cho các dòng sản phẩm cao cấp cũng như vai chính cho các bộ phim truyền hình.

Thế nhưng, gần đây vì chuyện fan hâm mộ report trang AO3 dẫn đến việc Tiêu Chiến bị toàn mạng công kích, tẩy chay, các phim lần lượt bị đánh giá 1 sao. Tiêu Chiến đã phải ở ẩn trong khoảng thời gian đó nên lượt hot-serch cũng có phần giảm sút. Nếu như trong các tháng trước anh liên tiếp dẫn đầu BXH thì trong tháng 3 này đã phải nhường đường cho Dịch Dương Thiên Tỉ.

5. Lưu Diệc Phi (vị trí thứ 3)

Lưu Diệc Phi - thần tiên tỉ tỉ trong lòng của mọi người khi sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, khí chất vô cùng phù hợp với các vai diễn. Dạo gần đây, nữ diễn viên là một trong những cái tên được truyền thông nhắc đến khá nhiều khi phim điện ảnh Mulan do cô đảm nhận vai chính chuẩn bị trình làng lên sóng.

Để chuẩn bị cho việc phim công chiếu, Lưu Diệc Phi đã tham gia nhiều sự kiện ra mắt vào tháng 3 vừa qua và cũng chính vì vậy mà số lần được lên hotsearch của nàng tiểu hoa cũng trở nên nhiều hơn.

BXH TOP 10 thống kê hotserach (tìm kiếm nóng) tháng 3:

1. Dịch Dương Thiên Tỉ

2. Thái Từ Khôn

3. Vương Nhất Bác

4. Tiêu Chiến

5. Lưu Diệc Phi

6. Vương Tuấn Khải

7. Trịnh Sảng

8. Hoa Thần Vũ

9. Lộc Hàm

10. Lý Dịch Phong

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất