Giải Trí

Thực hư chuyện Burberry kỳ thị Yoo Ah In và Gong Hyo Jin cùng nhiều khách mời châu Á vì đại dịch Corona

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Làm gì có loại nhãn hiệu toàn cầu nào lại không mời đại sứ chính thức của họ đến dự sự kiện chứ?

Công ty quản lý của cả hai đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc đã có phát ngôn chính thức về sự việc.

Hai diễn viên Yoo Ah InGong Hyo Jin đã được lên lịch trình xuất hiện trong show trình diễn bộ sưu tập của hàng Burberry tại London, thế nhưng họ lại được đưa tin là đã bị loại khỏi danh sách vào phút cuối vì đại dịch Corona bùng phát hiện nay.

Báo chí khẳng định hai diễn viên trên không phải là những nạn nhân duy nhất của Burberry, ngoài ra còn có nhiều người nổi tiếng và phóng viên người Hàn khác bị cấm cửa. Một vài người phỏng đoán rằng Burberry đã e ngại về tình hình dịch Corona đang lây lan diện rộng hiện nay tại Trung Quốc.

Hãng thời trang danh tiếng bị cáo buộc đã loại bỏ tất cả các khách mời từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan và Nhật Bản khỏi danh sách tham dự sự kiện của mình. Burberry hiện đang bị đặt lên bàn cân so sánh với nhiều nhãn hiệu cao cấp của Anh Quốc khác, trong đó có Mulberry, Anya HindmarchVivienne Westwood, khi những nhãn hiệu này không quá khắt khe đối với sự có mặt của những ngôi sao và nhà báo châu Á trong suốt Tuần lễ thời trang mới đây.

Mặc dù vậy, công ty quản lý của Yoo Ah In lại kể một câu chuyện hoàn toàn khác. Họ cho biết Yoo Ah In đã được mời tham dự, tuy nhiên chính diễn viên đã quyết định không tham gia để phòng ngừa lây lan bệnh dịch.

“Burberry không cấm chúng tôi đến. Họ còn mời chúng tôi tham dự, và sau khi bàn bạc, chúng tôi quyết định không tham dự để phòng ngừa cho tất cả mọi người.”

Làm gì có loại nhãn hiệu toàn cầu nào lại không mời đại sứ chính thức của họ đến dự sự kiện chứ?” - United Artist Agency

Công ty quản lý của Gong Hyo Jin cũng đưa ra một thông báo tương tự. Họ giải thích rằng bản thân diễn viên và công ty đã quyết định thỏa thuận cũng như thống nhất với Burberry.

“Khi xem xét tình hình của mình, chúng tôi đã thảo luận với Burberry và quyết định không tham dự chương trình để giữ an toàn cũng như phòng ngừa cho tất cả mọi người.

Việc chúng tôi bị cấm cửa khỏi chương trình thời trang là không chính xác.” - Management Soop

Yoo Ah In trở thành đại sứ cho Burberry vì sức ảnh hưởng phong cách mạnh mẽ của mình, và Gong Hyo Jin cũng là một trong số những người nổi tiếng được yêu thích trong làng thời trang Hàn vì cô nổi tiếng với việc được nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu mời tham dự chương trình của mình.

Burberry đã tổ chức show trình diễn thời trang Thu Đông 2020 tại London vào tối qua.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất