Giải Trí

Buổi thường niên của Yuehua bị tố đạo ý tưởng của công ty SM Hàn Quốc

Như Hồ
Chia sẻ

Buổi thường niên của Yuehua bị tố đạo ý tưởng của công ty SM Hàn Quốc, ngay sau đó công ty SM Hàn Quốc bị tố ngược lại mới là kẻ đạo ý tưởng này.

Buổi lễ thường niên của Yuehua được tổ chức vào hôm qua với sự tham gia của một số minh tinh như nhóm nhạc NEXTVương Nhất Bác, Châu Nghệ Hiên, Lý Vấn Hàn, Ngô Tuyên Nghi, Mạnh Mỹ Kỳ… với chủ đề cosplay.

Thế nhưng, sau khi buổi lễ diễn ra đã xảy ra cuộc chiến giữa fan hâm mộ khi có người cho rằng ý tưởng cosplay này của Yuehua là lấy sao chép của buổi tiệc Halloween của SM - công ty Hàn Quốc.

Bài viết chứng minh ý tưởng cosplay của Yuehua được đăng tải vào năm 2012

Ngay sau đó, fan của Yuehua đã lên tiếng thanh minh cho biết năm 2012 Yuehua đã có nhắc đến chuyện về việc cosplay, trong khi đó công ty SM của Hàn Quốc đến năm 2013 mới bắt đầu tổ chức Halloween. Vì vậy công ty SM của Hàn Quốc mới là sao chép.

Thế nhưng, cuộc chiến vẫn tiếp tục diễn ra khi có người cho biết Yuehua năm 2011 có chủ đề liên quan đến thanh xuân, năm 2012 mới có cosplay. Trong khi đó SM đã công bố cho nhân viên nội bộ vào năm 2011, năm 2012 thì công bố cho fan của cosplay và năm 2013 trở đi bắt đầu tổ chức, trở thành truyền thống mỗi năm cho đến bây giờ. Vì vậy, nếu tính theo thời gian thì Yuehua mới là kẻ sau.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất