Giải Trí

Bước sang tuổi mới, Hoàng Thùy 're-fresh' 360 độ với diện mạo xinh đẹp và hạnh phúc khoe quà đặc biệt

An Nhiên
Chia sẻ

Bước sang tuổi 26, Á hậu Hoàng Thùy hạnh phúc khoe diện mạo mới cùng món quà đặc biệt dành tặng bản thân và gia đình.

Sau một khoảng thời gian lao động miệt mài, Á hậu Hoàng Thùy chính thức đón tuổi mới 26 với nhiều điều giá trị ý nghĩa dành tặng bản thân và gia đình. Chia sẻ niềm vui nhỏ bé vào thời khắc sinh thần, Á hậu tâm sự: “Cảm ơn bố mẹ đã cho cuộc sống này, con sẽ là phiên bản tốt nhất của chính con”.

Được biết trong khoảng 2 năm trở lại đây, Hoàng Thùy luôn thu hút giới truyền thông, đặc biệt là sự quan tâm của dư luận sau kỳ tích vượt lên “định kiến xã hội” để trở thành Tân Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Từ thời điểm đó đến nay, người đẹp đã không ngừng nỗ lực thay đổi bản thân để trở nên phù hợp với cương vị mới.

Hình ảnh bên trong căn nhà do chính tay Á hậu ra ý tưởng thiết kế.

Khán giả tìm đến và yêu thương Thùy không phải vì người đẹp “một bước lên mây” mà chính câu chuyện truyền cảm hứng của mình. Nữ người mẫu gốc Thanh Hóa đã hy sinh và nỗ lực hết mình, vượt qua những khó khăn và thử thách để có được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Công sức đó đã được người hâm mộ tại Việt Nam và cả quốc tế ghi nhận.

Lao động chăm chỉ một phần là vì đam mê, phần còn lại Hoàng Thùy luôn trăn trở làm cách nào để cải thiện được cuộc sống gia đình, phụ giúp bố mẹ và người thân có được những tháng ngày ấm no, hạnh phúc hơn. Và giờ đây, Á hậu có thể tự tin chia sẻ về “cơ ngơi” của mình .

Ngôi nhà là món quà ý nghĩa mà cô dành tặng chính bản thân cũng như gia đình của mình.

Sang tuổi mới, Hoàng Thùy sẽ còn phải nỗ lực và dấn thân hơn nữa để có thể bứt phá và đạt được những dấu ấn mới trên hành trình sự nghiệp của mình. Bằng sự tin cùng phong cách và diện mạo mới, Á hậu đang ngày một khẳng định được giá trị của mình đối với công chúng là người đẹp sẻ chia và truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất