Giải Trí

Bức ảnh gây xôn xao tại Hàn Quốc giữa khủng hoảng COVID-19 và khan hiếm khẩu trang trầm trọng

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trước sự bùng phát của virus COVID-19 tại Hàn Quốc, người dân nước này phải rất vất vả mới có thể mua được khẩu trang.

Cụ bà đến cửa hiệu để mua khẩu trang.

Trước sự bùng phát của virus COVID-19 tại Hàn Quốc, người dân nước này phải rất vất vả mới có thể mua được khẩu trang vì nguồn cung đang trong tình trạng khan hiếm.

Đối với rất nhiều người, đặc biệt là người cao tuổi, đây chính là quãng thời gian cực kỳ khó khăn.

Và một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc người già phải vật lộn để có được khẩu trang hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng internet.

Bức ảnh này cho thấy một cụ bà đang ngủ trên vỉa hè ngay trước một tiệm thuốc.

Người đăng ảnh đã giải thích, “Tiệm thuốc bắt đầu bán khẩu trang vào lúc 8 giờ 30, nhưng cụ bà đã nói rằng mình đến xếp hàng từ 5 giờ sáng.”

Hầu hết các bình luận của netizen đều bày tỏ sự lo lắng cho cụ bà cũng như chia sẻ những khó khăn mà chính họ gặp phải để mua được khẩu trang.

“Số người có thể mua được khẩu trang đến 6 giờ sáng đã kịch kim rồi. Tôi hi vọng chí ít thời tiết ấm lên một chút.” - Netizen.

Trong khi các khách hàng trẻ tuổi hơn sử dụng internet để mua khẩu trang online hoặc tìm kiếm nơi còn hàng, thì những người cao tuổi không quen với công nghệ phải tốn nhiều công sức hơn nếu muốn có được khẩu trang.

Bức ảnh này được lan truyền trên mạng để chứng minh tình hình khó khăn hiện tại cũng như nhấn mạnh rằng cần phải có thêm hành đọng để tang nguồn cung sản phẩm này.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất