Giải Trí

BTS một lần nữa xuất hiện trên ‘The Ellen DeGeneres Show’

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS sẽ có lần thứ ba xuất hiện trên The Ellen DeGeneres Show.

Mới đây công ty chủ quản của nhóm nổi tiếng BTS, Big Hit Entertainment, đã làm rõ về thông tin nhóm sẽ xuất hiện trong tập phát sóng sắp tới của chương trình The Ellen DeGeneres Show.

Ngày 28/08, Big Hit đăng tải thông báo: “Sự xuất hiện của BTS trên The Ellen DeGeneres Show vào tập phát sóng ngày 30/08 sẽ không phải là một chương trình được ghi hình mới, nó đã được chỉnh sửa từ buổi ghi hình trước đó của nhóm vào tháng 5.”

BTS trên The Ellen Show tháng 5/2018.

Với xác nhận này của Big Hit, đây sẽ là lần thứ ba BTS xuất hiện trên một trong những chương trình ăn khách nhất của Mỹ. Lần đầu BTS tham dự chương trình này là vào tháng 11/2017. Chưa đầy một năm sau, BTS đã tiếp tục xuất hiện trên The Ellen Show vào tháng 5/2018.

Dựa theo lịch trình được công bố, tập phát sóng ngày 30/08 có sự góp mặt của MC khách mời Mario Lopez, và đồng thời sẽ là “một màn biểu trình diễn vô cùng kinh ngạc của BTS.” Điều này đang làm các fan đứng ngồi không yên vì háo hức muốn được theo dõi màn trình diễn này. MC của chương trình, Ellen DeGeneres, cũng đã đăng tải những đoạn video của BTS lên trang Twitter của mình với nội dung đầy tự hào “tuần của BTS trên Elentube.”

BTS mới đây đã trở lại cùng repackaged album mang tên Love Yourself: Answer với ca khúc chủ đề mang tên IDOL. Nhóm đã bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với concert mở màn tại Seoul, Hàn Quốc. Vừa mới đây, BTS đã chính thức đánh bại kỷ lục của chính mình, trở thành nhóm nhạc đạt 100 triệu view nhanh nhất Kpop. BTS đang tiếp tục chứng tỏ mình xứng đáng với ngôi vị “Nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc.”

BTS đang ngày càng thành công ở trong nước cũng như quốc tế.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất