Giải Trí

Sparta Kim Joong Kook hối hận vì đã đối xử 'bạo lực' khi BTS tham gia Running Man!

Theo Soompi
Chia sẻ

Running Man là một trong những gameshow truyền hình khá ăn khách tại xứ sở Kim Chi. Ngoài dàn cast cố định, Running Man còn mời thêm những khách mời khác trong ngành giải trí tại Hàn. Năm 2016, nhóm nhạc thần tượng BTS cũng từng oanh tạc Running Man và để lại ấn tượng sâu sắc!

Trong tập phát sóng ngày 19 tháng 5, các thành viên của Running Man đã chuẩn bị cho buổi Fan meeting tại Hàn Quốc sắp tới. Đây sẽ là buổi gặp gỡ các fan hâm mộ được tổ chức để kỷ niệm chặng đường dài 9 năm của Running man.

Dàn cast của Running Man Hàn Quốc vừa mới nhắc đến BTS.

Khi các thành viên tham gia thảo luận về buổi biểu diễn mở đầu của họ cho buổi gặp gỡ người hâm mộ, Haha đã chọn “Idol” của BTS là ca khúc mà anh muốn trình diễn. Đáp lại, các thành viên khác cũng bày tỏ sự quan tâm của họ khi thốt lên, bài hát đó thực sự quá khó vì trước đó các thành viên từng phải học vũ đạo của Idol để hoàn thành một nhiệm vụ.

Haha muốn hát ca khúc Idol của BTS để mở màn.

Sau khi nghe các thành viên khác nói về BTS, Yoo Jae Suk nói rằng những chàng trai của BTS đã từng tham gia 'Running Man. Nam MC cũng chia sẻ “Khi tôi nhớ lại thời gian đó, trái tim tôi vẫn đau nhói đây này!” Năm 2016, BTS đã xuất hiện tại Running Man trong tập 300. Trong tập này, nhóm nhạc thần tượng đã chống lại các thành viên của Running Man trong một nhiệm vụ di chuyển các thùng mì Ramen trên một sân thể thao.

Cuộc chiến “một mất một còn” của hai bên.

Kim Jong Kook cũng bày tỏ sự hối tiếc khi nhận xét rằng “Sao tôi có thể như thế nhỉ? Tôi đã vật họ ra đất và túm lấy áo họ.” Joong Kook còn đề cập đến việc bản thân đã sử dụng sức mạnh “như hổ” của mình để đẩy Suga, Jimin và Jungkook. Sau đó, anh còn nói thêm, “Tuy vậy các ARMY của chúng tôi lại rất thích điều đó. Khi tôi nhấc Jung Kook lên kéo theo áo của cậu ấy thì cơ bụng của cậu ta bị lộ ra.”

Kim Jong Kook

Sparta Kook đã dùng sức mạnh “hổ dữ rừng xanh” của mình để quật ngã các chàng trai của BTS.

Đáp lại câu nói của Jong Kook những thành viên còn lại nói đùa rằng “Joong Kook, cậu gọi ai là ARMY của chúng ta vậy?”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất