Giải Trí

Brad Pitt vui vẻ trở lại với công việc dù không giành được quyền nuôi con

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, Brad cho biết Angelina đã thắng trong việc giữ quyền nuôi các con. Anh cũng nỗ lực hàn gắn với bọn trẻ và tập trung vào sự nghiệp của mình.

Thứ ba vừa qua, nam tài tử 53 tuổi có mặt tại buổi chiếu thử phim War Machine do Netflix sản xuất ở Tokyo. Tại đây, anh diện bộ suit trắng tinh tươm, tươi cười thân thiện chào mọi người. Theo đó, tài tử điển trai của Hollywood xuất hiện trong trạng thái phấn chấn và khỏe khoắn. Anh đã gạt bỏ vẻ tiều tụy, ủ rũ từ dư chấn mà cuộc ly hôn để lại.

Brad Pitt tái xuất trong một trạng thái tươi mới.

Trong buổi chiếu thử phim, Brad cho biết Angelina đã giành được quyền nuôi con và dù sẽ phải sống cô độc nhưng vợ chồng anh đạt được thỏa thuận chung. Cả hai gạt bỏ những đối lập để cùng nhau chăm sóc cho bọn trẻ gồm: Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox, Vivienne.

Anh nói: “Tôi thật sự đã bất lực khi biết tin về quyền nuôi con. Nhưng mà sau tất cả chúng tôi đã đã bàn bạc lại và xem phải làm thế nào. Chúng tôi đã làm hết sức có thể. Tôi phản đối việc phân chia các con vì điều đó thật sự tác động rất lớn đến tụi nhỏ khi mà gia đình bất ngờ bị tan rã. May thay cô ấy cũng đồng tình với tôi”.

Nam tài tử diện nguyên một bộ suit trắng trẻ trung.

Trước đó, do thói nghiện rượu cùng công việc bận rộn khiến anh xa cách và lạnh nhạt với các con của mình. Angelina đã có khoảng thời gian tồi tệ, cô quyết định đệ đơn lên tòa tuyên bố ly hôn với Brad. Sau khi đường ai nấy đi, Brad cố gắng sửa đổi và việc làm của anh đồng thời rung động được trái tim vợ cũ.

Gần đây, Angelina đã mua nhà gần khu vực sống của Brad để các con dễ dàng qua lại giữa bố và mẹ. Brad cũng tích cực hàn gắn với bọn trẻ.

Anh còn bộc bạch thêm: “Trẻ con rất dễ bị tổn thương. Chúng nhận biết được mọi chuyện. Chúng cần được chăm sóc và giải thích về mọi thứ. Chúng cần được lắng nghe. Khi mà tôi bận bịu với công việc, tôi đã không thể nghe chúng nói. Tôi muốn sửa lỗi và làm tốt hơn việc đó”.

Brad pha trò trên sân khấu.

Hiện, Brad tập trung vào sự nghiệp của mình. Anh thường xuyên xuất hiện công khai tại các buổi chiếu thử phim. Người hâm mộ dễ dàng nhận ra, trong lần xuất hiện này, Brad có vẻ hăng hái và yêu đời hơn. Nam diễn viên còn hài hước pha trò trên sân khấu với biểu cảm “sợ hãi” trước tấm poster phim khổ lớn có mặt mình.

Bộ phim War Machine do anh thủ vai chính của đạo diễn David Michod sẽ không được trình chiếu tại các rạp phim như thông thường mà sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 26/5.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất