Giải Trí

Bốn nghệ sĩ ‘Hoàng kim tuổi 20’ Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ, Trần Phi Vũ, Châu Chấn Nam được cư dân mạng quan tâm

Yuu
Chia sẻ

Người bình thường ở tuổi 20 chỉ vừa mới đang học đại học nhưng trong giới giải trí đã có nhiều nghệ sĩ đã nhận được hào quang ở tuổi 20. Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ nổi tiếng hơn 5 năm, Trần Phi Vũ được biết là con của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và Châu Chấn Nam vừa mới nổi tiếng gần đâ

1. Vương Nguyên

Vương Nguyên được yêu thích và công nhận hơn trên mảng âm nhạc

Vương Nguyên

Xuất thân từ một trong ba thành viên TFBOYS, Vương Nguyên đã nổi tiếng từ năm 13 tuổi và trở thành ‘Em trai quốc dân’ khi đó. Sau khi cả ba tách riêng ra hoạt động, mỗi người cũng có một vị thế khác nhau , dựa vào cố gắng của bản thân Vương Nguyên càng được công nhận về âm nhạc trong các show liên quan và trình độ sáng tác.

Dù ra nước ngoài như vẫn nhận được nhiều yêu thích của cư dân mạng

Cư dân mạng đã khen ngợi một Vương Nguyên dù hiện tại có tài nguyên đại ngôn, phim ảnh, thời trang cao trong nước nhưng Vương Nguyên vẫn đi theo con đường sơ tâm về âm nhạc và quyết định đi du học tại vào trường Học viện âm nhạc Berklee tại Mỹ. Nhưng dù ra nước ngoài, Vương Nguyên vẫn nhận được nhiều đón chờ từ các fan trong nước, các đại ngôn hay tạp chí ra mắt đều được bán sạch trong vài giây, cho nên càng được nhiều người chú ý và tò mò sức hút của Vương Nguyên dù không hoạt động nhiều trong nước.

2. Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim ‘Em của thời niên thiếu’

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ cũng như Vương Nguyên ra mắt từ nhóm TFBOYS và có địa vị từ khi còn trẻ. Dịch Dương Thiên Tỉ khá thành công trong mảng phim ảnh, đặc biệt năm ngoái dựa vào phim ‘Em của thời niên thiếu’ đã cho khán giả thấy được kỹ năng diễn xuất tự nhiên và thiên phú.

Diễn xuất của Thiên Tỉ trong phim ’em của thời niên thiếu’nhận được nhiều lời khen ngợi

Dịch Dương Thiên Tỉ đang học tại trường Học viện Hý kịch Trung ương (Trung Hí), một ngôi trường có nhiều diễn viên, đạo diễn nổi tiếng từng theo học. Không chỉ được công nhận diễn xuất và nhận giải thưởng trong mảng phim điện ảnh mà Dịch Dương Thiên Tỉ càng được yêu thích hơn trong các show truyền hình, trở thành người sở hữu nhanh nhất ngũ đại tạp chí nam và nữ sau Ngô Diệc Phàm. Có thể nói con đường Dịch Dương Thiên Tỉ tới bây giờ mới bắt đầu và nhiều người suy đoán tương lai của Dịch Dương Thiên Tỉ chắc chắn sẽ còn phát triển hơn.

3. Trần Phi Vũ

Phim ‘Tương Dạ’ cũng nhận được nhiều khen ngợi

Trần Phi Vũ

Vừa mới ra mắt Trần Phi Vũ đã được nhiều cư dân mạng chú ý và quan tâm vì danh phận, Trần Phi Vũ là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và nữ diễn viên xinh đẹp một thời Trần Hồng. Mấy năm nay Trần Phi Vũ đã tham gia nhiều tác phẩm nhưng đến giờ vẫn chưa có tác phẩm nổi tiếng, diễn xuất kém nhưng lại được nhiều biết đến và vẫn tiếp tục được mời tham gia, cho nên nhiều người đều nói phải nhờ có bố chống lưng phía sau mới được như vậy.

Trần Phi Vũ hoàn toàn không phủ nhận việc có cha là đạo diễn nổi tiếng

Trần Phi Vũ được nhiều người quan tâm nhờ danh phận là con của Trần Khải Ca nhưng Trần Phi Vũ không hề phủ nhận và còn lấy điều đó làm động lực để cố gắng, tập trung diễn xuất và tham gia nhiều vai diễn khác nhau để trau dồi thêm. Hiện nay Trần Phi Vũ đã gia nhập đoàn làm phim ‘Hạo Y Hành’ cùng chung với La Vân Hi, đây được xem là tác phẩm nổi tiếng tiếp theo và làm sóng gió như phim ‘Trần Tình Lệnh’

4. Châu Chấn Nam

Châu Chấn Nam được cho là thí sinh có nhiều tài lẻ

Châu Chấn Nam

Sau cùng là ca sĩ Châu Chấn Nam, Châu Chấn Nam được biết đến trong cuộc thi tuyển show ‘Sáng tạo doanh’ năm 2019 và được chính thức ra mắt chỉ mới năm ngoái cùng với nhóm tên R1SE. Ít ai biết đến vào năm 2014 Châu Chấn Nam đã thực tập sinh JYP Entertainment tại Hàn và được củng cố về mảng âm nhạc rất chắc chắn, có thể rap, nhảy và hát và là một thí sinh có tiềm năng nhất trong show.

Là người tài năng trong nhóm R1SE.

Có thể nếu xét về độ nổi tiếng thì Châu Chấn Nam không thể so được với Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ hay Trần Phi Vũ nhưng cũng đã có một lượng fan hâm mộ cố định. Hiện nay Châu Chấn Nam đang chú tâm vào các show truyền hình nhiều hơn nhưng vì vừa mới ra mắt nên con đường còn dài, Châu Chấn Nam còn cơ hội học hỏi, phát triển hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất