Giải Trí

Các cặp đôi nam trên bìa tạp chí: Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa được nhắc đến, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đạt được số lượng tiêu thụ cao nhất

Yuu
Chia sẻ

Những năm gần đây về các bộ phim đam mỹ chuyển thể đã bắt đầu chiếm lĩnh phim ảnh và đặc biệt hơn những các diễn viên đóng phim đam mỹ cũng trở nên nổi tiếng và nằm trong danh sách lưu lượng hàng đầu và nhiều tạp chí săn đón như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Chu Nhất Long,...

Cảnh hậu trường của Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa trong lần chụp tạp chí Bazaar.

Hồ CaHoắc Kiến Hoa từng tham gia chung với nhau trong bộ phim Tiên Kiếm 3', một người trong vai Cảnh Thiên thông minh, một người là Từ Trường Khanh còn được gọi xuyên suốt trong phim là 'Bạch đậu hủ'.

Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa từng tham gia trong phim 'Tiên Kiếm 3'

Hồ CaHoắc Kiến Hoa là trường hợp đặc biệt không đóng chung phim đam mỹ nhưng lại được nhiều khán giả và fan hâm mộ gán ghép vì độ hợp của cả hai. Không biết với lý do vì sao nhưng khi cả hai cùng xuất hiện không chỉ có khán giả mà cả các nghệ sĩ trong giới cũng trêu chọc cặp đôi này.

Cặp đôi Hồ Hoắc một thời nổi tiếng không chỉ fan hâm mộ mà cả giới nghệ sĩ nào cũng biết tới

Hơn nữa cặp đôi Hồ Hoắc ( Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa ) có một câu nói được lưu truyền đến hiện tại 'Là Hồ không phải Hoắc, là Hoắc tránh không khỏi'. Sau đó Hồ CaHoắc Kiến Hoa cũng cùng nhau lên bìa tạp chí ngũ đại Bazaar đã khiến các chị em hủ nữ và cư dân mạng một trận sôi nổi thảo luận.

Cả hai xuất hiện trên trang bìa tạp chí

Cảnh hậu trường của Chu Nhất Long và Bạch Vũ trong lần chụp tạp chí Bazaar bản điện tử

Chu Nhất LongBạch Vũ hợp tác với nhau trong bộ phim chiếu mạng 'Trấn Hồn', đây là bộ đam mỹ được cải biên từ tác giả có danh tiếng Priest . Bộ phim nói về hai nhân vật chính Triệu Vân Lan và Thẩm Nguy cùng bảo vệ hòa bình hai giới.

Chu Nhất Long và Bạch Vũ trong phim chuyển thể nổi tiếng 'Trấn Hồn'

Dựa vào diễn xuất của Chu Nhất Long cùng Bạch Vũ đã làm nên bộ phim thành công, mặc dù nhiều người chê trách các kỹ xảo, hiệu ứng ba xu nhưng nhờ vào cặp đôi chính vừa có diễn xuất vừa có nhan sắc cao nên đã kéo không ít được lượng fan hâm mộ và khán giả lớn.

Với lối diễn xuất chắc tay cả hai đã chiếm lĩnh được nhiều khán giả

Bộ song nam chủ Chu Nhất Long Bạch Vũ cũng đã cùng lên bìa ngũ đại Bazaar điện tử, với lượng tiêu thụ bán ra hơn 600 ngàn, đứng đầu tạp chí điện tử với số lượng đứng đầu năm 2018.

Cả hai cũng xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng

Cảnh hậu trường của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trong lần chụp tạp chí Bazaar bản điện tử và đạt được thành tích đứng đầu lượng tiêu thụ

Tiếp theo chính là Tiêu ChiếnVương Nhất Bác, cả hai cùng hợp tác chung với nhau trong bộ phim 'Trần Tình Lệnh' được chuyển thể trong bộ đam mỹ nổi tiếng 'Ma Đạo Tổ Sư', bộ phim chỉ vừa mới phát sóng đã kéo được sự chú ý và công nhận của nhiều người.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trong phim 'Trần Tình Lệnh'

Sau khi bộ phim phát sóng, Tiêu ChiếnVương Nhất Bác đã được đón nhận như tiểu thịt tươi có nhân khí cao và có trong tay nhiều fan hâm mộ khổng lồ. Song nam chủ Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng đồng thời xuất hiện trên bìa tạp chí điện tử Bazaar , số lượng tiêu thụ 860 ngàn bản đã đánh bật bìa tạp chí năm ngoái của Chu Nhất LongBạch Vũ, cho đến hiện tại đây là cặp đôi có lượng tiêu thụ cao nhất trong bìa tạp chí điện tử.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đạt được tiêu thụ cao nhất

Cảnh hậu trường phỏng vấn của Lý Hiện và Trần Lập Nông trong chụp tạp chí Marie Claire

Sau cùng chính là cặp đôi Lý Hiện Trần Lập Nông, cả hai người cùng diễn chung trong bộ phim điện ảnh sắp tới công chiếu 'Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ', theo như bộ gốc thì kể về mối duyên ngàn năm giữa thư sinh Vương Tử Tiến và một chú hồ li, từ ân nhân cứu mạng trở thành đôi bạn học cùng nhau khám phá thế giới kì ảo.

Lý Hiện và Trần Lập Nông sắp tới công chiếu bộ phim 'Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ'

Lý Hiện vào năm 2019 dựa vào bộ phim 'Thân Ái Nhiệt Ái' đã một đêm nổi tiếng, nhận được nhiều lời mời đại ngôn, phim ảnh, nhân khí với tên tuổi của Lý Hiện cũng được nhiều tiền bối và cư dân mạng nhắc đến là người diễn viên thực lực. Trần Lập Nông cũng dựa vào show 'Sáng Tạo 101' đã thu về không ít fan hâm mộ và trở thành một trong những tiểu thịt tươi có danh tiếng hiện nay.

Khán giả trông chờ vào sự hợp tác của cặp đôi mới này

Lý HiệnTrần Lập Nông cùng dắt tay lên chung bìa tạp chí Marie Claire, Lý Hiện lớn hơn Trần Lập Nông 9 tuổi nhưng khi cả hai cùng chung một khung hình vẫn vô cùng hài hòa.

Cả hai xuất hiện trên bìa tạp chí Marie Claire

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất