Giải Trí

Bồi hồi xem lại những tiết mục tuyệt vời nhất của Christina Grimmie tại The Voice US

ChamBee
Chia sẻ

Cộng đồng mạng cũng như những khán giả yêu nhạc nói chung đang chia sẻ những ca khúc tuyệt vời nhất của Christina Grimmie, cùng với niềm thương tiếc dành cho nữ ca sĩ trẻ tài hoa.

Cho đến giờ, mọi khán giả yêu nhạc đều sửng sốt trước tin Christina Grimmie - nữ ca sĩ nổi tiếng trên Youtube từng tham gia The Voice phiên bản Mỹ đã qua đời vào ngày 10/6 vừa qua vì bị bắn bằng nhiều phát súng ngay tại show diễn của mình ở Orlando.

Christina-grimmie_2013-1377353205

Cụ thể, khi Christina và ban nhạc đang ký tên tặng người hâm mộ sau show diễn của họ ở nhà hát Plaza Live (Mỹ), thì một người đàn ông bất ngờ tiến đến nổ súng bắn nữ ca sĩ và tự sát ngay sau đó.

Trên mạng xã hội khắp thế giới, rất nhiều người đã bày tỏ sự thương tiếc dành cho nữ ca sĩ vắng số. Người hâm mộ đã sử dụng hashtag #RIPChristina (Hãy yên nghỉ, Christina) để thương tiếc cho một tài năng trẻ đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời - Christina chỉ vừa 22 tuổi.

Christina được biết đến như một Youtuber nổi tiếng với những bản cover ấn tượng dưới tên tài khoản Zeldaxlove64. Bắt đầu hoạt động từ năm 2009, cô nhanh chóng sở hữu những bản cover nổi danh được đông đảo khán giả yêu thích. Năm 2014, Christina Grimmie tham gia “The Voice” Mỹ mùa thứ 6 và xếp thứ 3 chung cuộc.

1280x720-zqx Hình ảnh quen thuộc của Christina Grimme trong các clip cover trên Youtube

Dưới đây là những ca khúc đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả của nữ ca sĩ Christina Grimmie:

Xuất hiện trong vòng giấu mặt The Voice Mỹ vào năm 2014 và mang đến hit Wrecking ball đình đám của Miley Cyrus, Christina đã trở thành một trong những thí sinh xuất sắc hiếm hoi của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc ăn khách nhất nước Mỹ được cả 4 vị huấn luyện viên chọn. Trong đó, 3 vị HLV đã xoay ghế lại ngay từ khi Christina cất lên những nốt đầu tiên. Nữ ca sĩ đã chọn về đội HLV Adam Lavine.

Phần trình diễn Wrecking Ball của Christina tại vòng giấu mặt đã thu hút gần 2 triệu lượt xem trên kênh Youtube

I won’t give up

https://www.youtube.com/watch?v=NHHFAM6k4uY

Dark horse

https://www.youtube.com/watch?v=PFVg1bcbpq0

Tiết mục Somebody that I used to know được Christina song ca cùng HLV Adam Lavine

Christina Grimmie song ca cùng khách mời Ed Sheeran trong tiết mục All of the stars tại chung kết The Voice US mùa 6

With You - sản phẩm được phát hành trước khi thi The Voice US của Christina

Ngoài ra, không thể kể đến những bản cover đình đám đã làm nên tên tuổi của Christina Grimme. Sản phẩm Just a dream hợp tác với Sam Tsui là bản cover thành công nhất tính đến nay của Christina. Hiện tại clip cover này đã đạt hơn 116 triệu lượt xem trên Youtube.

Just a dream - bản cover giúp Christina được cha dượng của Selina Gomez chú ý và ngỏ lời hợp tác

Bản cover hit khủng Hello của Adele thu hút hơn 2 triệu lượt xem

Ca khúc What do you mean của Justin Bieber cũng được Christina cover cực “ngọt”

Chia sẻ

Bài viết

ChamBee

Tin mới nhất