Giải Trí

Bóc tách 'cận cảnh' từng chi tiết tượng sáp của Miss Universe 2015 Pia Wurtzbach giống đến đáng sợ!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau khi tượng sáp Miss Universe 2015 được hé lộ, bên cạnh những lời chúc mừng cũng có không ít người hâm mộ cảm thấy sợ hãi.

Màn ra mắt tượng sáp của Pia Wurtzbach được thực hiện bởi Viện bảo tàng tượng sáp nổi tiếng thế giới Madame Tussauds đã khiến fan sắc đẹp Philippines tự hào. Với các chi tiết giống như thật, bản sao đã gây ấn tượng mạnh bởi gần như giống y hệt bản gốc từ phong cách, kiểu tóc, đến đầm dạ hội và cả lối trang điểm.

Pia Wurtzbach - người đẹp được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015, là người Philippines đầu tiên được vinh dự có biểu tượng tại Bảo tàng tượng sáp nổi tiếng này.

Bản thân nữ hoàng sắc đẹp đã tiết lộ bản sao của mình, được lấy cảm hứng từ sự xuất hiện của Wurtzbach, trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Manila vào tháng 1/2017.

Bức tượng sáp Pia Wurtzbach diện chiếc váy bản sao của Michael Cinco - chiếc váy mà người đẹp đã mặc khi cô trao vương miện cho Iris Mittenaere - Pháp. Nhà thiết kế đã nỗ lực tìm kiếm để tái tạo lại chiếc đầm dạ hội bóng - xanh hoàng gia cho bức tượng Madame Tussauds.

Sự giống nhau chính xác của bức tượng từ từng chân lông, kẽ tóc, nét mặt đến nụ cười khiến khán giả tham quan phải ‘giật mình'. Chứng kiến cảnh tượng Hoa hậu Hoàn vũ 2015 ở cạnh bức tượng là bản sao của mình, nhiều fan cho biết cảm thấy rất sợ hãi.

Sau buổi họp báo công khai cho người hâm mộ tại Philippines chiêm ngưỡng, tượng sáp của Pia Wurtzbach sẽ được đưa đến bảo tàng tại Hồng Kông, nơi nó sẽ được trưng bày cùng với những bức tượng được lấy cảm hứng từ Brad Pitt, Angelina Jolie, Jackie Chan Lady Gaga, và nhiều những nhân vật tầm cỡ khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất