Giải Trí

BoA bất ngờ thú nhận 'tim đập loạn nhịp' với trưởng nhóm DBSK

Theo Nate
Chia sẻ

BoA đã tiết lộ câu chuyện gần đây "tim đập loạn nhịp" với UKnow Yunho (DBSK) trong chương trình Keyword #Boa.

Trong chương trình Keyword #Boa của đài XtvN, phát sóng vào tối ngày 11/2. BoA cùng nam ca sĩ Key của Shinee thưởng thức món ăn tại một khu mua sắm. Trong lúc chờ thức ăn đi ra, nữ ca sĩ thú nhận: “Gần đây, tim chị đập thình thịch với Yunho”.

Giọng ca Only One bắt đầu kể: “Ở Nhật Bản, chị thường không sử dụng từ Tadaima (tôi đã về đến rồi đây) hay Okaeri (tôi đã ở đó rồi). Khi chị đến Nhật, chị gửi tin nhắn cho Yunho với nội dung: 'Yunho à, tớ đã đến Nhật rồi nè'. Ngay lập tức, cậu ấy trả lời: 'Okaeri'. Được biết, điều này không bình thường khi một người đàn ông nói 'Okaeri'”.

Nghe đến đây, Key khẳng định: “Đó là câu nói giữa một cặp vợ chồng mà”.

BoA tâm sự “mỏng” chuyện mình bị “rúng động” Yunho với Key.

BoA kể với Key là đã nói với trưởng nhóm DBSK rằng cô “simkung” - tim đập loạn nhịp. Thành viên Shinee cười đùa: “Thời gian dường như khiến mọi người trở nên kỳ lạ”. Tình bạn của “ngôi sao châu Á” và UKnow Yunho bền bỉ suốt hơn 10 năm qua khi cả hai cùng là những nghệ sĩ trực thuộc SM Entertainment.

Ngày 13/11/2017, Soompi đưa tin, “chị đại” BoA và nam diễn viên Quý tử nhà nông Joo Won chính thức chia tay. Nhân cơ hội này, nhiều fan couple BoA - Yunho tiếp tục “chèo thuyền”, họ hy vọng một ngày nào đó cả hai sẽ tuyên bố hẹn hò mà không cần Dispatch “khui” ra.

Nhờ tình bạn hơn 10 năm, cả hai “sinh” ra một loại những tấm hình chụp cùng nhau.

BoA thăm bạn thân: “Yunho à, nhìn cậu vẫn khỏe mạnh.Đây là lần đầu tiên cậu sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn. Nếu cậu ra ngoài vào kỳ nghỉ, hãy gặp nhau nhé!”

Nữ giám đốc SM tham dự concert của DBSK.

“Chị đại” đã chia sẻ bức ảnh được chụp cùng thành viên DBSK trên trang Instagram cá nhân kèm lời nhắn: “Thật hạnh phúc làm sao khi thấy người bạn tốt của tôi trở lại!“.

Dòng trạng thái của BoA: “Woaa…bạn của tôi”.

Giám khảo Produce 101 chia sẻ: “Sự thật là… ngày hôm qua, sự cổ vũ nhiệt tình của cậu làm tớ vui lên rất nhiều. Yoondol (biệt danh) à, cậu thực sự là người bạn tốt. Cảm ơn nhé!”.

BoA, một trong những nghệ sĩ đầu của làn sóng Hallyu vào cuối thập niên 90, một ca sĩ tài năng với 19 năm kinh nghiệm. Keyword #Boa là chương trình thực tế trong 24h của ngôi sao châu Á BoA và nam thần tượng 26 tuổi thuộc nhóm Shinee, chương trình được phát sóng vào 11h tối chủ nhật hàng tuần.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất