Giải Trí

Bỏ qua thất bại Top Model, Minh Tú bạo gan 'đóng vai' chiếm spotlight 'chặt đẹp' hội chị em đứng cạnh

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Là đại diện 'máu lửa' đúng nghĩa, Minh Tú cực nhanh nhẹn chạy lên phía trước để chiếm hết mọi spotlight.

Xuất hiện cực thần thái với vest trắng và mái tóc dài thẳng mượt, đại diện Việt Nam - Minh Tú đã gây ấn tượng mạnh bởi màn catwalk “chuẩn chẳng cần chỉnh”. Trong khuôn khổ phần thi bán kết Top Model, Minh Tú được sắp xếp diễn chung cùng các người đẹp đến từ Châu Á. Với kinh nghiệm nhiều năm làm mẫu cùng “nghiệp trường” chinh chiến tại Siêu Mẫu Châu Á, phần thi này dường như chảng làm khó người đẹp là bao.

Sau phần thể hiện cá nhân xuất sắc, người đẹp cũng tranh thủ xuất hiện ở những giây cuối cùng của phần thi, bằng cách chạy nhanh để giành lấy spotlight với các người đẹp khác. Trong bất cứ cuộc thi nào cũng vậy, đã mang danh đi thi vì sao lại không chiến đấu hết mình cơ chứ: “Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt còn hơn buồn le lối cả trăm năm”.

Khoảnh khắc người đẹp mạnh dạng “đánh vai” để tìm cho mình một vị trí đẹp.

Trước Minh Tú, Phạm Hương cũng từng bị “lên án oan” khi không tuân thủ ban tổ chức cuộc thi Miss Universe “tìm lối đi riêng” để giành vị trí đẹp. Tuy nhiên, cũng phải đính chính lại rằng nếu không hy sinh “giật vọc” như vậy thì làm thế nào để đại diện Việt Nam gây được sự chú ý. Không phải không có thực tài thì việc tạo nên trêu trò là điều tán thưởng mà ở đây chúng ta chỉ đang nhắc nhớ đến sự lăn xả và dấng thân của các người đẹp khi “đem chuông đi gõ xứ người”.

Với tinh thần cho đi tất cả từ váy áo, bàn ủi, đèn đóm đến giày dép, phụ kiện nhưng ngoại trừ “vương miện” thì không, Minh Tú đã cho khán giả và người hâm mộ nước nhà thấy được tinh thần thiện chiến mà người đẹp mang đến cuộc thi năm nay. Bỏ ra ngoài tai những thị phi hiện tại, tập trung toàn bộ sức lực và tinh thần cho cuộc đua về đích.

Cùng chờ đón những phần thể hiện tiếp theo của Minh Tú tại đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Liệu nàng hậu sẽ thật sự tỏa sáng đúng với tinh thần mà cô mang lại cho cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất