Giải Trí

Bố ơi mình đi đâu thế: Gặp Arale, 'búp bê tóc xù' với những phát ngôn khiến khán giả cười lăn

Thu Phương
Chia sẻ

Tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 4 của Trung Quốc, cô bé Arale Thôi Nhã Hàm đang tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng xứ Trung vì ngoại hình xinh xắn, cá tính dễ thương và đặc biệt là khả năng "nói câu nào buồn cười câu đấy" của mình.

Đến với chương trình, cô bé 3 tuổi Arale ghép cặp với vận động viên đấu kiếm 23 tuổi Đổng Đại Lực tạo nên một cặp bố con thực tập vô cùng thú vị. Đối lập với ông bố trẻ chưa từng chăm sóc em bé nên còn lóng ngóng vụng về thì cô con gái nhỏ Nhã Hàm lại sớm trưởng thành, hiểu chuyện. Cô bé nhanh chóng hòa đồng với người bố mới, luôn kiên cường trước mọi thử thách chương trình đặt ra, và giàu lòng nhân ái với thế giới xung quanh. Đặc biệt, dù hồn nhiên, thơ ngây đúng chất con trẻ nhưng đôi lúc Nhã Hàm lại bất ngờ có những câu nói và cử chỉ như “bà cụ non” khiến khán giả không khỏi cười bò.

14925521_1806165852997970_6604926453726971795_n

Có một Arale vô cùng hồn nhiên và đáng yêu trong “Bố ơi mình đi đâu thế”...

Tham gia chương trình “vì để kiếm tiền nuôi em trai. Mẹ có em trai rồi…”

Chắc hẳn các fan yêu mến “Bố ơi mình đi đâu thế” năm nay đều không thể quên được khoảnh khắc cô bé Nhã Hàm nước mắt ngằn dài trình bày lí do tham gia chương trình là để kiếm tiền về nuôi em, do mẹ bé vừa sinh thêm em trai. Gương mặt mếu máo đáng thương cùng lí do thật thà đến…”khó đỡ” của cô nhóc khiến khán giả bật cười nhưng vẫn có chút rưng rưng cảm động. Tuy còn nhỏ nhưng Nhã Hàm đã thể hiện mình là một đứa con hiếu thảo, biết lo toan, đỡ đần cha mẹ. Cô bé sẵn lòng xa gia đình đến một nơi xa lạ, gặp những người xa lạ khi nghĩ điều đó sẽ giúp đỡ cho gia đình mình. Tấm lòng trong sáng, đẹp đẽ của Nhã Hàm khiến mọi người không thể nào ngừng yêu quý em.

Arale vừa khóc vừa chia sẻ về quyết định tham gia chương trình.

Trong một phân đoạn khác, khi đang được phỏng vấn, Arale Nhã Hàm lại tiếp tục khiến đội ngũ sản xuất “đứng hình” với đề nghị: “Cho con thêm chút tiền đi”. Hóa ra cô bé muốn trao số tiền này cho bố Đổng Đại Lực với lí do đưa ra vô cùng hài hước: “Bố vì nuôi con, chăm sóc con đã xài hết trơn tiền luôn rồi…”.

Arale bất ngờ “xin tiền” và lí do cực đáng yêu

“Đợi con lớn lên, mẹ con sẽ gả con cho bố”

Ngoài sự hài hước từ cá tính như “bà cụ non”, Arale còn “đốn tim” khán giả vì tình cảm yêu mến đặc biệt dành cho người bố tập sự của mình. Như các cô bé khác, Arale cũng nhanh chóng dành nhiều thiện cảm cho vận động viên Đổng Đại Lực vì…anh thực sự điển trai. Cô nhóc 3 tuổi không ngại đưa ra những lời khen như “Bố đẹp trai quá”, “Bố ơi, bố thật đẹp trai”, thậm chí còn thẳng thắn bày tỏ: “Đợi con lớn lên, mẹ con sẽ gả con cho bố” khiến anh chàng 23 tuổi Đại Lực chỉ còn biết mỉm cười ngượng ngùng trước cô con gái “bá đạo”.

Arale và “lời tỏ tình” vô cùng hồn nhiên dành cho bố Đại Lực

Arale không ngại tặng bố lời khen về sự “đẹp trai”

“Phải làm sao đây. Bố của con biến thành cái cây rồi”

Tham gia “Bố ơi mình đi đâu thế”, Arale trở thành nhân vật chính của rất nhiều tình huống đùa vui giả tưởng do chương trình đặt ra. Có khi cô bé phải giải cứu cho bố Đại Lực khỏi lời nguyền biến thành cái cây. Lúc khác em lại phải đấu tranh với sói xám để bảo vệ chú dê con của bác trưởng bản. Dù là ở tình huống nào thì những phản ứng chân thật, ngây thơ của Arale luôn đem đến cho người xem những khoảnh khắc hài hước vừa thú vị vừa cảm động.

Chỉ mới ba tuổi nên Arale còn rất tin vào thế giới thần tiên và những phép màu. Khi biết bố bị nhốt trong cái cây, em đã khóc òa lên hỏi: “Bố của con phải làm sao đây. Mãi mãi biến thành cái cây rồi”. Dù khá tuyệt vọng nhưng sau đó, cô nhóc đã nhanh trí nhờ “Tề thiên đại thánh” (một nhân vật do tổ sản xuất hóa trang thành) đến cứu bố mình.

Arale và hành trình giải cứu bố.

Trong một tình huống khác, khi được nhờ giữ dê con, Nhã Hàm đã rất hào hứng với nhiệm vụ được giao. Nhưng lúc được dụ đi một nơi khác để ngắm các động vật hoang dã, cô bé đã có chút mềm lòng và lơi lỏng sự cảnh giác của mình. Trở về gặp sói xám, cô bé 3 tuổi tuy có chút hoảng sợ nhưng vẫn quyết “đấu khẩu” với sói xám đến cùng để bảo vệ người bạn nhỏ của mình. Dù vậy, cuối cùng Nhã Hàm vẫn bật khóc khi sói xám quyết định mang dê con đi. Lúc được hỏi vì sao khóc, cô bé nức nở trả lời:”Vì ta sợ. Mi là con sói xám có răng nhọn hoắt”. Phân đoạn hài hước này cũng đã cho thấy một Arale vô cùng đáng yêu, dù ngây ngô nhưng cũng rất dũng cảm và trượng nghĩa.

https://www.youtube.com/watch?v=Zyk18Fgv1g0

Arale trò chuyện với dê con và sói xám.

Trong chương trình, cô bé hồn nhiên Arale còn khiến mọi người cảm thấy thú vị trước khả năng trò chuyện với động vật. Khi ngủ dậy, không thấy bố đâu, cô bé đã đi ra hỏi gà mái: “Gà mái nhỏ. Bố của tớ đi đâu rồi?”. Trên hành trình đi tìm bố, Arale còn ngẫu hứng sáng tác bài hát “Truy tìm manh mối” với giai điệu và ca từ ngộ nghình, đem đến những trận cười sảng khoái cho khán giả xem chương trình.

Hành trình đi tìm bố đầy hài hước và thú vị của Arale

“Bố ơi mình đi đâu thế” chỉ mới lên sóng 4 tập nhưng sự hiện diện của cô bé Arale Thôi Nhã Hàm đã tạo được một ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Với cá tính hài hước, đáng yêu, Arale nhanh chóng trở thành một hiện tượng được truyền thông săn đón và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Cô bé cũng có những “phản ứng hóa học” rất thú vị với bố Đổng Lực trong chương trình. Bất cứ phân đoạn nào của Arale cùng bố đều sẽ nhanh chóng lên top tìm kiếm trên mạng xã hội weibo, thậm chí vượt qua cả những ngôi sao nổi tiếng của Hoa ngữ. Hiện, Arale là một trong những ngôi sao nhí đầy tiềm năng của làng giải trí xứ Trung. Và không thể không thừa nhận, Arale chính là một ẩn số thú vị đem lại sức sống mới cho chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế” năm nay.

Nguồn: Tổng hợp

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất