Giải Trí

Bỏ hết những 'drama', The Look còn có loạt khoảnh khắc khác 'một trời một vực' ở hậu trường

Huỳnh Như
Chia sẻ

Đằng sau những thước phim đầy tình tiết "drama", kịch tính thì hậu trường của HLV, các thí sinh The Look lại trái ngược: thân thiện và nhắng nhít.

The Look - Vẻ đẹp thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Tuy The Look đã khép lại với chiến thắng thuộc về Vũ Ngọc Châm - đội HLV Kỳ Duyên nhưng sự quan tâm của khán giả dành cho chương trình vẫn còn rất nồng nhiệt. Những khoảnh khắc hậu trường siêu nhắng nhít đằng sau những thước phim “mượt mà” là điều luôn thu hút chú ý.

Clip: Hậu trường nhắng nhít của thí sinh The Look

Mỗi cuộc thi là một trải nghiệm, dù không phải là thí sinh đi đến chặng cuối nhưng Thu Thuỳ của team Phạm Hương đã để lại dấu ấn nhất định, nhất là vẻ ngây thơ, tự nhiên cùng những nỗ lực hết mình qua từng thử thách. Nhìn hình ảnh hậu trường mới thấy Thu Thuỳ dù trước hay sau màn ảnh thì học trò của Phạm Hương vẫn giữ nguyên hình ảnh ấy.

Bỏ hết những drama, The Look còn có loạt khoảnh khắc khác một trời một vực ở hậu trường

Thu Thuỳ tích cực luyện tập cho phần thử thách

Cô nàng được mệnh danh là “drama” nhất chương trình - Dung Doll vẫn luôn là trung tâm của sự chú ý. Ở mỗi tập phát sóng, thí sinh đội HLV Kỳ Duyên thường xuyên có những phát ngôn thẳng thắn và không ngại đụng chạm, cô nàng được ví như Mai Ngô thứ 2 của The Face. Thậm chí Dung Doll từng có phát ngôn “Nếu Dung bị loại thì HLV của mình sẽ là người hối hận”.

Tuy nhiên, chính vẻ cá tính thể hiện hơi “thái quá” như thế mà chương trình truyền hình thực tế càng “thực tế” hơn. Sự đối chọi của những cá tính khác nhau tạo nên nhiều tình huống cao trào và chứng tỏ khả năng xử lý vấn đề giữa HLV cùng các thí sinh.

Bỏ hết những drama, The Look còn có loạt khoảnh khắc khác một trời một vực ở hậu trường

Dung Doll - thí sinh “bình thản” và nhiều chiêu trò nhất trong chương trình…

Dù trong cuộc thi là thí sinh hơn thua từng chút, nhưng dằng sau hậu trường Dung Doll vẫn là người thân thiện với các bạn còn lại…

Ngoài ra, cô nàng còn có nhiều biểu cảm khác, đôi khi là những phản ứng “hơi quá”…

Bỏ hết những drama, The Look còn có loạt khoảnh khắc khác một trời một vực ở hậu trường

Các thí sinh trao đổi “bí kíp” cho thử thách của phần thi…

Cuộc thi thì phải có thắng thua, thế nên việc sử dụng chiêu trò để mang cơ hội chiến thắng ở cả 3 đội là lẽ tất nhiên. Kết thúc phần thi thì những thành viên “xả vai”, trở lại thân thiện và không “dữ dằn” như những hình ảnh trên màn ảnh.

Hình ảnh hậu trường của HLV hướng dẫn thí sinh trước khi bước vào những thử thách:

Dù tranh nhau quyết liệt để bảo vệ thí sinh, có những lúc Minh Tú và Phạm Hương vẫn trò chuyện vui vẻ trong hậu trường.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất