Giải Trí

Bố con nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, MC Hồng Phúc tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa 4

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mùa thứ 4 sắp lên sóng của Bố ơi mình đi đâu thế hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười và cảm xúc cho khán giả truyền hình.

Sau 3 mùa lên sóng với vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ, Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Việt sắp “hội ngộ” khán giả truyền hình với mùa thứ 4 với bốn cặp bố con hoàn toàn mới. Trước sự háo hức chờ đón của các fan hâm mộ, fanpage chính thức của Bố ơi mình đi đâu thế đã dần tiết lộ “danh tính” của các cặp bố con sẽ trở thành người chơi của chương trình: nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và bé Xì Trum, nhạc sĩ Yên Lam và con gái Bào Ngư, MC Hồng Phúc và con trai Hồng Long, diễn viên Tiến Lộc và con gái Minh Khánh.

Sau nhiều chờ đợi, 4 cặp bố con và lịch phát sóng của chương trình đã được tiết lộ.

Sau khi đảm nhận vị trí giám khảo của nhiều chương trình truyền hình thực tế thì “hit maker” cùng con trai Nguyễn Hải Tường Minh (Xì Trum) đã trở thành người chơi của Bố ơi mình đi đâu thế mùa thứ 4. Vốn hài hước và duyên dáng, Nguyễn Hải Phong hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc vui vẻ cho chương trình. Những hình ảnh hậu trường cũng đã tiết lộ, bố con Xì Trum sẽ có không ít cảnh quay “dở khóc dở cười”.

Bố con nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Bé Tường Minh - Xì Trum, con trai nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Không chỉ là MC “quen mặt” của kênh VTV, Hồng Phúc còn từng tham gia diễn xuất trong nhiều dự án phim truyền hình và kịch nói. Anh và vợ là diễn viên Hồng Phương đã có 2 thiên thần nhí là Ryan và Rachel. Lần này, Hồng Phúc cùng con trai Ryan - Hồng Long trải nghiệm hành trình thú vị của Bố ơi mình đi đâu thế. Hình ảnh “sún răng” của Hồng Long gợi nhắc đến “thánh hài” Totti ở mùa 2 cũng khiến khán giả thích thú.

Bố con MC Hồng Phúc - Hồng Long.

Hình ảnh đáng yêu của bé Hồng Long…

… khiến khán giả “nhớ nhung” Totti ở mùa 2.

Ngoài ra, mùa thứ 4 của Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Việt còn có sự tham gia của tài năng nhí Minh Khánh và bố là diễn viên Tiến Lộc cùng bố con nhạc sĩ Yên Lam - Mỹ Tịnh (bé Bào Ngư).

Bố con nhạc sĩ Yên Lam - Minh Khánh.

Tài năng nhí Minh Khánh.

Nhìn những hình ảnh thú vị này…

… có thể đoán, Bố ơi mình đi đâu thế lại sắp có một mùa tràn ngập tiếng cười rồi đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất