Giải Trí

Bo Bắp - Đức Trường bị loại, Lâm Bảo Ngọc - Bích Tuyết - Đức Thịnh vào Top 9 The Voice 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

2 hot boy Đức Trường - Bo Bắp bị loại, Top 9 chung cuộc của The Voice 2019 lần lượt gọi tên những chiến binh sáng giá nhất sẵn sàng cho vòng thi kế tiếp.

Tập 12 The Voice 2019 vừa lên sóng đã mang đến cho khán giả 10 tiết mục trình diễn ấn tượng của các thí sinh đội Tuấn Ngọc, Thanh Hà và Tuấn Hưng. Kết quả bình chọn sẽ chọn 6 nhân tố sáng giá nhất bước vào đêm thi Trình diễn 2 - Come Back. Điều đó đồng nghĩa với việc, gần một nửa số thí sinh xuất hiện trong màn đấu loại trực tiếp này phải nói lời chia tay giấc mơ Giọng hát Việt mùa 6.

Kết quả cuối cùng dựa theo bình chọn của các fan chia đều cơ hội cho 3 đội, mỗi team có 2 chiến binh được bước tiếp.

Top 10 thí sinh của 3 đội Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng.

5 thí sinh có lượng bình chọn cao nhất lần lượt là: Lâm Bảo Ngọc, Bích Trâm, Hoàng Đức Thịnh, Duy Đạt, Bích Tuyết.

Khi được MC Phí Linh đưa ra dự đoán những thí sinh được bình chọn cao nhất, huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đắn đo và gọi tên các nhân tố mình ấn tượng trong đêm thi Trình diễn đầu tiên lần lượt là: Lâm Bảo Ngọc có phong độ ổn định, Bích Trâm cũng là gương mặt “cộm cán”, Hoàng Đức Thịnh cũng là nhân tố có màu sắc nổi bật. Đây cũng chính là 3 gương mặt dẫn đầu bình chọn trong đêm thi Playoffs, cùng nhau giành chiếc vé bước thẳng vào đêm thi kế tiếp.

Đức Trường - Hằng My - Châu Nhi bị loại sau đêm Playoffs.

“Chiên binh” sở hữu giọng hát đẹp và sự tiến bộ qua nhiều vòng thi - Trần Duy Đạt là nhân tố thứ 2 của đội huấn luyện viên Tuấn Hưng góp mặt trong Top 9 chung cuộc. Với màn trình diễn đầy yếu tố giải trí với ca khúc Đóa hoa hồng, Trần Lê Bích Tuyết có lượng bình chọn xếp thứ 5/10. Cô nàng sẽ cùng đồng đội Diêu Ngọc Bích Trâm “chinh chiến” trong vòng thi Come Back.

Cái tên cuối cùng được an toàn là Vũ Xuân Đạt team HLV Tuấn Ngọc.

Cái tên cuối cùng được gọi tên góp mặt trong nhóm thí sinh an toàn gây bất ngờ cho các fan chính là Vũ Xuân Đạt - giọng ca tiềm năng đội huấn luyện viên Tuấn Ngọc.

Như vậy, 4 thí sinh phải nói lời chia tay Giọng hát Việt mùa 6 là Bo Bắp team Tuấn Ngọc, Hằng My đội Tuấn Hưng và 2 trò cưng của huấn luyện viên Thanh Hà: Đức TrườngChâu Nhi.

Trong vòng thi kế tiếp, Lâm Bảo Ngọc - Bích Trâm - Bích Tuyết - Hoàng Đức Thịnh - Duy Đạt - Xuân Đạt sẽ thi tài cùng 2 “chiến binh” team Hồ Hoài Anh là Layla - Juky San cũng như nhân tố bí ẩn nắm giữ “Chiếc vé may mắn”. Liệu Top 9 sẽ thể hiện tài năng ra sao và mang đến bất ngờ gì cho khán giả trên sân khấu quy tụ tài năng của 4 đội chơi?

Câu trả lời sẽ có trong tập 13 The Voice 2019 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật 7/7 trên VTV3. Đừng quên đón xem chương trình và cập nhật mọi thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất