Giải Trí

Trọn bộ ảnh Giáng sinh 2019 siêu đáng yêu của Daehan, Minguk và Manse

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ ảnh mới nhất bộ ba Daehan, Minguk và Manse trong dịp Giáng sinh gây sốt!

Mới đây, nam diễn viên Song Il Gook đã chia sẻ loạt ảnh của ba cậu con trai quý giá của mình gồm DaehanMinguk và Manse lên một trang web mạng xã hội ở Hàn Quốc nhân dịp Giáng sinh. Ngay lập tức, bộ ảnh này đã trở thành một chủ đề nóng hổi trên các diễn đàn mạng đối với người hâm mộ, khi họ có dịp nhìn thấy được sự đáng yêu của các em.

Đoạn clip của Daehan, Minguk và Manse.

Trong bức ảnh và đoạn video được đăng tải vào ngày 23/12, bộ ba vui vẻ và hào hứng khi nhận được những món quà trước cửa sau giờ học piano. Một ngày sau đó, Song Il Gook cũng đã phát hành bộ ảnh mới, cả ba mặc chiếc len áo xanh, ngồi trên chiếc bàn trắng, xung quanh là những chiếc đèn ngôi sao nhỏ lấp lánh. Daehan, Minguk và Manse chăm chú nhìn vào chiếc bánh Giáng sinh bắt mắt. Ngoài ra, bộ ba cũng nhận nhiều món quà khác như trái cây, đồ chơi và quần áo.

Bức ảnh được công khai nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng và những người hâm mộ bộ ba nhà Song. Daehan, Minguk và Manse đã phát triển trưởng thành hơn, khán giả bị thu hút trước vẻ ngoài dễ thương và quyến rũ của các em.

Được biết, các em năm nay đã vào tiểu học. Không giống như thời xuất hiện trong chương trình Siêu nhân đã trở lại, khuôn mặt của ba đứa nhỏ trông sắc nét, thanh tú hơn. Sau khi xem một số hình ảnh, người hâm mộ đã để lại những bình luận như: “Từ khi nào mấy đứa lớn nhanh thế kia?”, “Dễ thương quá đi mất”, “Mấy đứa là học sinh tiểu học rồi nè”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất