Giải Trí

Hậu hôn lễ bí mật, Minh Anh khoe bộ ảnh cưới lung linh cùng vợ tại Đà Lạt

Di Lâm
Chia sẻ

Trước hôn lễ hoành tráng, Minh Anh và bà xã 9X đã tới Đà Lạt để chụp một bộ ảnh cưới đầy lãng mạn ôn lại kỷ niệm xưa của cả hai.

Sau 2 năm yêu nhau, chàng diễn viên điển trai Minh Anh và cô nàng 9x Diễm Trang quyết định dọn về sống chung với một lễ cưới hoành tráng tại TP HCM vào chiều 04/01 vừa qua. Trước khi bí mật kết hôn cặp đôi đã có một thời chuẩn bị dài chuẩn bị cho đám cưới, nhưng Minh Anh không muốn công bố vì anh sợ “nói trước bước không qua”. Nam diễn viên Những cô gái chân dài quyết định thực hiện bộ ảnh cưới tại thành phố sương mù Đà Lạt để lưu giữ kỷ niệm cũng như tái hiện lại quãng thời gian yêu nhau của hai người.

Minh Anh cho biết khoản thời gian đầu khi cả hai quen biết nhau thông qua bộ phim truyền hình Kẻ tàng hình của đạo diễn Thái Trình, do bối cảnh chính của phim được quay tại Đà Lạt nên Diễm Trang thường xuyên dành thời gian lên đoàn phim thăm Minh Anh.

Những ngày nam diễn viên không quay cả hai cùng nhau khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng. Sau này khi không còn đóng phim cặp đôi vẫn thường xuyên lên Đà Lạt du lịch đó là lý do mà cả hai quyết định chọn nơi đây để ghi lại bộ ảnh cưới nhiều kỷ niệm.

Vợ chồng Minh Anh dự định chưa có con ngay sau khi cưới mà muốn dành thời gian cho nhau nhiều hơn, đặc biệt là đi du lịch. Nam diễn viên chia sẻ có lẽ sẽ chờ khoảng một hay hai năm, khi công việc của cả hai đã ổn định thật sự mới nghĩ đến chuyện con cái vì như vậy sẽ có nhiều cung bậc cảm xúc hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất