Giải Trí

BLACKPINK và những lần bật khóc nức nở trước người hâm mộ

Di Di
Chia sẻ

Các cô gái BLACKPINK dù mạnh mẽ đến mấy cũng có những lần bật khóc trước khán giả thế này đây!

BLACKPINK chưa bao giờ ngại thể hiện cảm xúc của mình, đặc biệt là đối với người hâm mộ của họ (BLINKS). 4 cô gái rất dễ cảm động trước tình cảm người hâm mộ vì họ luôn ủng hộ dù BLACKPINK đã gặp phải nhiều vấn đề khó khăn đến thế nào. Dưới đây là 5 khoảnh khắc cảm động mà BLACKPINK đã rơi nước mắt vì các fan.

1. Jennie

Jennie là người thường xuyên chịu những lời chỉ trích từ cư dân mạng và người hâm mộ vì họ cho rằng YG thiên vị cô hơn 3 thành viên còn lại. Lí do được đưa ra là vì Jennie là thành viên duy nhất có bài hát solo, có scandal hẹn hò và những tin đồn giả mạo cho rằng cô ấy là một kẻ bắt nạt. Do những áp lực mà Jennie phải gánh chịu, cô đã từng bật khóc ngay trên sân khấu khi đang biểu diễn cùng 3 thành viên còn lại. Lisa, Rosé và Jisoo đã vồ về Jennie và cùng với khán giả xoa dịu cảm xúc của giọng ca Solo.

2. Rosé

Rosé được biết đến như một thành viên giàu cảm xúc hơn cả của BLACKPINK và rất dễ để thấy Rosé rơi nước mắt. Trong một buổi hòa nhạc, cô đã cảm ơn tất cả mọi người vì đã hỗ trợ nhóm, bao gồm cả các nhân viên trong ekip vì thường xuyên xa gia đình. Cô cũng cảm ơn BLINKS vì đã luôn ở bên cạnh họ và hỗ trợ họ vượt qua những đợt khó khăn kéo dài. Ngay khi phát biểu, Rosé đã bật khóc khiến các fan vô cùng cảm động.

3. Lisa

Trái ngược với vẻ ngoài cá tính của mình, Lisa là một cô gái cực kỳ tình cảm. Trong một buổi hòa nhạc, cô ấy đã tương tác với một người hâm mộ mù và ngay lúc đó cô nàng không thể cầm được nước mắt vì cảm động. Việc một người mù ủng hộ họ và đánh giá cao âm nhạc của họ hẳn là một khoảnh khắc cực kỳ cảm động đối với Lisa.

Trong một lần khác, Lisa cũng rơi nước mắt khi nhìn lại hành trình trưởng thành của mình và nhìn thấy một lượng lớn khán giả đã ủng hộ cô ở quê nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất