Giải Trí

Nhóm nữ Kpop 4 thành viên là nạn nhân 'Phòng chat thứ N': Là Blackpink?

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhân viên dịch vụ cộng đồng đã bị bắt vì đánh cắp thông tin cá nhân của các thành viên nhóm nữ, nữ diễn viên, sao nhí để gửi cho thủ phạm Phòng chat thứ N.

Thông tin Phòng chat thứ N.

Theo báo cáo từ Newsdesk đài MBC vào ngày 13/04 vừa qua, Choi - một thanh niên 26 tuổi có liên quan đến Phòng chat thứ N. Cụ thể, Choi từng làm nhân viên dịch vụ công cộng cho Đội Quản lý Khiếu nại Dân sự tại trung tâm cộng đồng nằm ở quận Songpa ở Seoul từ tháng 3 đến tháng 6 năm ngoái. Hắn ta đã bị bắt vì nghi ngờ lấy cắp thông tin cá nhân của 17 người bao gồm các nữ diễn viên và thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc. Sau đó, Choi đã cung cấp thông tin này cho Jo Joo Bin - kẻ cầm đầu phòng chat thứ N.

Jo Joo Bin.

Bên cạnh đó, MBC cũng báo cáo rằng thông tin cá nhân được rò rỉ bao gồm số đăng ký cư trú, địa chỉ nhà và số điện thoại của nạn nhân. Theo báo cáo điều tra của cảnh sát mà MBC tiếp nhận được, nạn nhân bao gồm bốn thành viên thuộc một nhóm nhạc nữ nổi tiếng hàng đầu và hiện đang hoạt động trong Kpop. Vào tháng 3 năm ngoái, Choi đã truy cập các hệ thống hành chính và gửi thông tin cá nhân xuất hiện trên hệ thống cho Jo Joo Bin. Hắn ta cũng gửi thông tin cá nhân bố của 2 thành viên trong nhóm.

Trước đó, một nguồn tin chia sẻ rằng Jo Joo Bin là fan cứng của TWICE. Hắn ta tiết lộ nhiều thông tin cá nhân và thậm chí thuê thám tử tư cài vào nhóm đối thủ của TWICE là Blackpink. Trên Instagram, Jo Joo Bin đã theo dõi tài khoản của Jisoo. Như vậy, mặc dù không công khai ra danh tính của nhóm nhạc nạn nhân nhưng cư dân mạng có thể dễ dàng đoán ra nhóm nữ nổi tiếng đang hoạt động gồm 4 thành viên chính là Blackpink.

TWICE.

Blackpink.

Cùng thời gian đó, Choi cũng gửi thông tin cá nhân của một người nổi tiếng ở độ tuổi 20 hiện đang hoạt động với tư cách là diễn viên, cô ấy vốn đến từ một nhóm nhạc nữ khác. MBC báo cáo rằng thông tin về nữ diễn viên này đã được xem ba lần.

Vì Choi không có khả năng truy cập vào thông tin cá nhân này, cho nên một cựu công chức tại Văn phòng quận Songpa cũng đã bị điều tra vì nghi ngờ cho Choi mượn ID để có thể truy cập vào hệ thống. Khi được hỏi lý do Choi xem thông tin cá nhân của những nữ nghệ sĩ này, anh ta trả lời rằng vì mình thích và là fan của nhóm nhạc nữ đó.

Nguồn tin từ cảnh sát tuyên bố: “Chúng tôi chưa phát hiện ra rằng các thành viên của nhóm nữ này là nạn nhân t.ình dục hay bất kỳ điều gì khác trong phòng chat, ngoài việc bị rò rỉ thông tin cá nhân”.

Tuy nhiên, MBC tuyên bố rằng cảnh sát đang chú ý đến việc Choi cũng gửi cho Jo Joo Bin thông tin cá nhân của chủ tịch JTBC - Sohn Suk Hee và cựu thị trưởng Gwangju - Yoon Jang Hyeon với mục đích là để tống tiền. Do đó, một cuộc điều tra đang diễn ra để xem liệu nhóm Jo Joo Bin có sử dụng thông tin của các thành viên nhóm nữ để cố gắng lừa đảo hay thực hiện các mối đe dọa hay không.

Trong một báo cáo bổ sung, MBC tuyên bố rằng vào tháng 3 năm 2019, Choi cũng đã xem giấy chứng nhận đăng ký cư trú của một nữ diễn viên nổi tiếng ở độ tuổi 20. Hồ sơ này cho thấy địa chỉ chính xác và lịch sử chuyển nhà của họ, cũng như thông tin cá nhân của các thành viên gia đình mà họ sống cùng.

Cảnh sát cũng phát hiện ra rằng anh ta truy cập vào giấy chứng nhận đăng ký cư trú của một nữ phát thanh viên truyền hình và một nữ diễn viên chưa đủ tuổi vị thành niên. Điều này cũng bao gồm thông tin cá nhân của gia đình họ. Tất cả những thông tin này được Choi lấy bất hợp pháp đã được gửi đến Jo Joo Bin.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất