Giải Trí

BLACK PINK cũng phải 'khóc thét' khi chứng kiến siêu phẩm DDU-DU DDU-DU của mình bị 'phá nát' bởi hậu bối Sakura (IZ*ONE)

Quốc Khánh
Chia sẻ

Sakura làm khán giả hơi sợ hãi rồi đấy!

Cô nàng Miyawaki Sakura của IZ*ONE không chỉ được biết đến với ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn làm cho nhiều người “cười ngả cười nghiêng” với loạt hành động đầy “muối mặn”. Dù là hoạt động tại Nhật Bản với HKT48 hay sang Hàn Quốc trong tư cách một thành viên của IZ*ONE, Sakura luôn biết cách làm cho mình nổi bật hơn mọi người nhờ tài hài hước xuất sắc. Mới đây, cô nàng đã khiến mọi người phải “hoảng hốt” khi tái hiện lại hit DDU-DU DDU-DU của BLACK PINK một cách không thể nào đáng sợ hơn được nữa. Nếu BLACK PINK có xem được video này, họ cũng sẽ chẳng tin hit lớn của mình lại bị đàn em “phá nát” như vậy đâu!

Vào mà xem Sakura tinh nghịch đến thế nào!

Chuyện là IZ*ONE có tham gia vào chương trình Idol Room được dẫn dắt bởi cặp đôi MC Doni&Coni nổi tiếng nhân đợt comeback đầu tiên trong sự nghiệp. Các cô gái nhận được thử thách phải tái hiện các ca khúc nổi tiếng của giới âm nhạc Hàn Quốc mà không được trùng với bất kỳ động tác nào trong vũ đạo gốc. Thế là những cô nàng tân binh nhanh chóng phô diễn tất cả những khả năng của mình để hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng Sakura mới chính là người xuất sắc nhất khi không chỉ nhảy không giống mà còn “xấu” hơn cả phiên bản gốc! Cả trường quay như nổ tung với màn tấu hài “cực mạnh” của nữ thần Nhật Bản. Không biết giờ này BLACK PINK đã kịp xem phiên bản “đáng sợ” này của DDU-DU DDU-DU chưa nữa?

Miyawaki ngốc nghếch thứ hai thì không ai dám nhận thứ nhất!

IZ*ONE và BLACK PINK đang có màn đụng độ vô cùng đáng mong chờ khi cả hai cùng dắt tay nhau trở lại sàn đấu âm nhạc Kpop. IZ*ONE gây ấn tượng với Violeta còn BLACK PINK bùng nổ với siêu phẩm Kill This Love. Mong các cô nàng của chúng ta sẽ thành công rực rỡ và bước trên con đường hoa của chính mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất