Giải Trí

'Bitches in Town' bất ngờ quay lại, Đông Nhi chuẩn bị… lên sóng

Chia sẻ

Bitches in Town bất ngờ đăng một đoạn video thông báo về sự quay trở lại với tên mới "Những kẻ ít lời" sau khi bị cơ quan chức năng "tuýt còi".

Cách đây ít phút, trên Facebook của Bitches in Town bất ngờ chia sẻ đường link mới nhất về một chương trình mới mang tên “Những kẻ ít lời” khiến nhiều người ngã ngửa. Lý do vì đây gần như là “câu trả lời” của ê-kíp bộ ba Thùy Minh - Ngọc Thạch - Lê Minh Ngọc sau khi mọi người đều tưởng chương trình sẽ đóng cửa khi cơ quan chức năng yêu cầu rà soát nội dung và gỡ bỏ một số nội dung phản cảm.

Talk show này chỉ khác với chương trình mang đến nhiều ồn ào trước đó mỗi 1 chữ, “ít” thay vì “lắm”. 

“Những kẻ lắm lời” đã quay trở lại với phiên bản “Những kẻ ít lời”.

nhungkeitloi1

“Những kẻ ít lời” vẫn giữ nguyên format là 3 cá nhân Thùy Minh - Ngọc Thạch - Lê Minh Ngọc ngồi trong studio và “bàn chuyện thiên hạ” như những gì đã làm với “Những kẻ lắm lời”. Chuyên mục thị phi nhất từng đem các nghệ sĩ ra bàn tán “Gương mặt thân quen” ở show trước, nay được biến thể thành “Gương mặt không quen”.

Theo như những gì được phát ở cuối clip giới thiệu, số phát hành chính thức của talk show này sắp tới sẽ đề cập đến “Hoa hậu” và “ca sĩ Mai Hồng Ngọc” (tên thật của Đông Nhi) - 2 từ khóa gần như sẽ làm nhiều người liên tưởng đến Đặng Thu Thảo và Đông Nhi ngay lập tức.

Hành động này khiến ê-kíp Bitches in Town vấp nghi vấn đang cố tình nhắc nhớ đến scandal vừa qua, để hâm nóng sự chú ý của dư luận trở lại.

nhungkeitloi2

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất