Giải Trí

Bình An tiết lộ bạn gái Phương Nga hay ghen, nhận phim bị hỏi ngay: 'Có cảnh hôn không?'

Thy Mạn
Chia sẻ

Bình An biết người yêu Phương Nga vẫn ghen dù hết lòng ủng hộ anh chàng theo đuổi đam mê trong lĩnh vực điện ảnh.

Là nam diễn viên phủ sóng truyền hình với nhiều dự án gây tiếng vang như Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, Mối tình đầu của tôi, Bình An có cơ hội thử sức mình với những nhân vật có cá tính khác nhau cũng như làm việc với các bạn diễn tài năng. Tuy vậy, mỹ nam gốc Phú Thọ tiết lộ mỗi lần nhận kịch bản mới đều đưa bạn gái Bùi Phương Nga “kiểm tra” xem có cảnh hôn diễn viên nữ hay không. Bình An biết người yêu vẫn ghen dù hết lòng ủng hộ anh chàng theo đuổi đam mê trong lĩnh vực điện ảnh.

Bình An chia sẻ về bạn gái Bùi Phương Nga.

Yêu nhau từ trước khi Bùi Phương Nga trở thành Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2018, Bình An và bạn gái đã xây dựng niềm tin vững vàng vào đối phương vì cả hai cùng hoạt động showbiz, dễ dàng thông cảm, ủng hộ nhau. Tuy vậy, Bình An thừa nhận Phương Nga có ghen vì luôn sợ “Anh đi làm phim, thấy người ta xinh, anh yêu người ta rồi sao?“.

Chia sẻ về những cảnh hôn bạn diễn trên màn ảnh, Bình Anh cho biết tất cả tình tiết trong kịch bản đều được bạn gái Bùi Phương Nga thông qua: “Câu đầu tiên bạn ấy hỏi sẽ là 'Có cảnh hôn không?'. An nói thật lòng là 'Có, kịch bản đây, em cứ xem cho biết là như thế nào'. An biết bạn gái sẽ ghen và buồn nhưng vẫn có sự cảm thông vì mình đang làm nghệ thuật. Mình đâu có thích thú với cảnh hôn. Đây là công việc. Bạn gái mình có yêu thì mới ghen. An thấy bạn gái mình am hiểu và rất cảm thông”.

Bùi Phương Nga cũng là cô gái duy nhất “phá vỡ quy tắc” không yêu người trong giới showbiz của Bình An. Không chỉ thế, anh chàng hoàn toàn ủng hộ Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2018 thử sức mình với nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau: “Mình tôn trọng quyết định của bạn gái. Gắn bó với một người, mình yêu bản thân họ, thích những điều bản thân họ toát ra. Thậm chí, những tật xấu của họ, mình cũng thấy đáng yêu”.

Trò chuyện với SAOStar, Bình An lần đầu tiên chia sẻ anh chàng tỏ tình với á hậu Bùi Phương Nga trong một khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa năm 2018: “2 người đứng nhìn nhau không nói gì, cứ cười thôi. Khi vừa nghe câu 'Em có muốn làm bạn gái của anh không?', người con gái ấy gật đầu ngay không cần suy nghĩ gì nhiều. Đó là khoảnh khắc mà Bình An mãi ghi nhớ trong cuộc đời”.

TRÒ CHUYỆN CÙNG BÌNH AN

Cùng nghe Bình An chia sẻ về sự nghiệp từ những ngày bị gắn mác "bình hoa di động" cho đến chuyên nghiệp như hiện tại, tình yêu ngọt ngào cùng Phương Nga và vai diễn lột tả chân thật tính cách ở thì tương lai gần nhé ❤️❤️❤️

Người đăng: SaoStar vào Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Bình An quyết tâm thử sức mình với những vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp.

Khi được hỏi về “chuyện trăm năm” cùng Phương Nga, Bình An cho biết anh chàng muốn tập trung nhiều vào công việc để trở thành một diễn viên thành công: “Mình đã thành công thì việc gì đến sẽ đến. Việc cưới xin không nói trước được“.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất