Giải Trí

Bình An 'ghen nhẹ' khi Phương Nga quá mê mẩn chàng Park Bo Gum

Thanh Hà
Chia sẻ

Cách ghen của Bình An khi Phương Nga quá mê chàng diễn viên Park Bo Gum khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Phương Nga, Bình An tình tứ đi event, tiết lộ chưa có dự định cưới vì lý do này!

Kể từ khi công khai hẹn hò vào dịp Valentine năm ngoái, mọi nhất cử nhất động của Phương Nga - Bình An đều nhận được sự chú của người hâm mộ. Cặp đôi không chỉ tay trong tay trong các sự kiện, nói về nhau trên truyền thông mà còn khiến dân mạng phát sốt với những khoảnh khắc cực ngọt ngào, đáng yêu. Mới đây, cặp đôi Bình An và Phương Nga lại lần nữa thể hiện tình cảm khiến dân tình vô cùng thích thú. Cụ thể, thời gian gần đây thấy bạn gái liên tục đăng tải những khoảnh khắc về “nam thần” Park Bo Gum trên chức năng story của Instagram. Thấy vậy, Bình An có chút ghen nhẹ!

Ngay lập tức, nam diễn viên Bình An liền gửi ngay một tấm ảnh selfie gửi cho Phương Nga. Đi kèm là dòng chú thích: “Park Pô An” như ngầm khẳng định Phương Nga đã có “nam thần” ngay cạnh chính là Bình An cần gì phải kiếm tìm ở nơi đâu!

Hành động này của Bình An được bạn gái đăng tải lên chức năng story của Instagram nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Phần lớn đều cho rằng, cách thể hiện tình cảm của nam diễn viên cực tinh tế.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Bình An ghen với Phương Nga. Trước đó, Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2018 từng đăng tải dòng tâm sự với nội dung “đòi nợ” nhưng mang ẩn ý “thả thính” khiến bạn trai Bình An lên tiếng.

Cụ thể, khi Phương Nga đăng tải một dòng status: “Tôi giả vờ nhìn xung quanh, nhưng thực ra tôi nhìn cậu đó! Khi nào cậu mới chịu trả nợ tôi?”. Nhìn thấy bạn gái cố tình “thả thính” người khác, Bình An liền để lại bình luận có vẻ hờn dỗi: “Chẳng có cậu nào nợ tiền cô đâu”.

Hiện Phương Nga - Bình An là một trong những cặp đôi sao Việt đẹp nhất nhì showbiz Việt. Kể từ khi công khai yêu nhau, fan của cặp đôi này đang rất mong ngóng ngày cả hai về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất