Giải Trí

Bích Tuyết: Ngọc nữ Giọng hát Việt 2019 khiến Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng 'say đắm'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cùng ấn nút lựa chọn Bích Tuyết nhưng các huấn luyện viên của The Voice 2019 đều biết rõ cô nàng phù hợp với team nào nhất.

Thí sinh Trần Lê Bích Tuyết dành sự ngưỡng mộ cho quán quân Giọng hát Việt - Ai Hoàng Dương và quyết tâm chinh phục sân khấu Giấu mặt - The Voice 2019 như kỳ vọng của người ông quá cố. Đam mê ca hát không được bố mẹ ủng hộ đã khiến cơ hội tỏa sáng cũng như hy vọng nhận được chiếc vé bước vào vòng Đối đầu đối với cô nàng quý giá hơn bao giờ hết. Nhận được đến 3 sự lựa chọn nhưng Bích Tuyết gần như chẳng phải đắn đo khi đã xác định được con đường chứng tỏ thực lực với một huấn luyện viên vô cùng phù hợp.

Tiết mục dự thi vòng Giấu mặt của Bích Tuyết.

Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, phong cách ngọt ngào hoàn toàn khác biệt với những thí sinh nữ cá tính xuất hiện trước đó tại vòng thi Giấu mặt cũng là một điểm cộng dành cho Bích Tuyết. Cô nàng đến từ Nam Định chọn thể hiện bài hát Ballad da diết Đã bao lần càng khiến HLV Hồ Hoài Anh chắc chắn nhân tố này phải thuộc về đội đàn chị Thanh Hà.

Xem thêm Hoàng My: Thí sinh chuyển giới ‘ẵm' luôn 4 chọn tại sân khấu Giấu mặt - The Voice 2019

Giọng hát nồng nàn chất chứa đầy cảm xúc khiến bộ ba huấn luyện viên Thanh Hà - Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng ấn chọn không đắn đo. Những ca từ được xử lý giả thanh và đoạn cao trào của ca khúc vang sáng, nội lực càng khiến Bích Tuyết được tin tưởng sẽ sớm trở thành nhân tố mới của Giọng hát Việt 2019 cân bằng được mọi yếu tố thanh và sắc, kỹ thuật và cảm xúc.

Ngay khi Bích Tuyết kết thúc phần thi, HLV Thanh Hà đã giành quyền ưu tiên: “Chị bấm chọn em vì các nốt trầm rất tốt. Tuy nhiên, nguyên bài hát em chưa bứt phá vì em còn run. Chị tin chị sẽ giúp cho em làm tốt hơn nữa vì bài hát em chọn chính là thể loại chị hát“.

Vượt qua hàng nghìn thí sinh để được đứng trên sân khấu mơ ước, Bích Tuyết khiến khán giả theo dõi vòng thi Giấu mặt xúc động khi chia sẻ người duy nhất ủng hộ cô nàng theo đuổi đam mê ca hát là ông nội đã không có mặt để nhìn thấy cháu gái được cả 3 HLV lựa chọn: “Em đến đây để viết tiếp ước mơ của ông và cũng là của chính bản thân mình”.

Khi HLV Thanh Hà phân tích rằng cả 3 HLV nam đều chưa từng kinh qua các cuộc thi ca hát thì đàn em Tuấn Hưng hóm hỉnh phân trần: “Có một lần lúc 18 tuổi, em thi hát ở phường bị loại luôn“. Chỉ có mỗi giọng ca Sợ yêu thi hát từ thời học sinh và có đủ độ gần gũi để đồng hành với Bích Tuyết: “Chị thi hát lúc chị 12 - 13 tuổi khi còn ở Đà Nẵng. Chị cảm thấy chúng ta có thể làm việc, cho em rất nhiều kinh nghiệm. Chị đã từng đứng nơi em đang đứng, cũng từng có mơ ước khi chị ở tuổi trẻ hơn em nữa“.

Không nằm ngoài dự đoán, Bích Tuyết chọn về đội HLV Thanh Hà và được hứa hẹn ngay: “Em hát có đam mê và truyền cảm nhưng còn non nớt. Tôi tin tôi sẽ khắc phục được điều đó cho em. Cảm ơn em đã chọn đội Thanh Hà. Áo team em có thể mặc hoặc tặng cho người yêu cũng được”. Đừng quên đón xem The Voice - Giọng hát Việt 2019 phát sóng tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất