Giải Trí

Bích Phương: Idol ‘hậu đậu’ nhưng luôn dặn dò fan rằng… đi đứng cẩn thận!

Hà Anh
Chia sẻ

Có lẽ Bích Phương chính là idol thương fan nhất showbiz Việt.

Với nhiều người, hâm mộ một thần tượng chính là việc có mặt trong các đêm diễn để có thể nhìn thấy họ bất kể thời gian. Và rất nhiều idol đã thể hiện tình yêu dành cho fan của mình bằng cách cảm ơn hoặc gửi những câu dặn dò đáng yêu.

Bích Phương dặn dò fan đi đứng cẩn thận.

Có một idol không chỉ dành những câu cảm ơn “suông”, những cái vẫy tay mà còn tận tình khuyên bảo các bạn, rằng “phải đi đứng cẩn thận nhé” không ai khác chính là Bích Phương. Nhiều người còn hài hước chia sẻ rằng, Bích Phương chính là Idol dành cả “thanh xuân” để dặn fan đi đứng cẩn thận.

Không những thế còn hài hước chia sẻ “đi đứng bằng cả trái tim”.

Rất nhiều lần trên các fanpage chia sẻ clip Bích Phương biểu diễn ra về, rất đông fan hâm mộ vây quanh xe của cô. Sau khi ký tặng cho fan, Bích Phương đã dặn dò mọi người đi về cẩn thận vì trời tối, đường xa.

Không những thế, những lời thăm hỏi hết sức tự nhiên như ăn gì chưa, có đói bụng không… đều khiến nhiều người phải phì cười vì cô idol dễ thương như thế này. Cô nàng còn có những lần tận tình căn dặn rằng “Đi đứng cẩn thận, an toàn là bạn, phía trước tay lái là mạng sống, hãy lái xe bằng cả trái tim ok“.

Thế nhưng nếu như nhìn lại, thì chắc chắn Bích Phương cũng là Idol khá “hậu đậu”. Nhiều lần trước đó, cô nàng cũng đá té ngã “sấp mặt”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất