Giải Trí

Bị Tú Hảo phản ứng khi thiết kế đồ cho con quá già, Mỹ Duyên đáp trả đầy bất ngờ

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cả Tú Hảo cũng không nhịn được cười khi chứng kiến hai đàn chị của mình trổ tài thiết kế thời trang cho đứa con sau này.

Góp mặt tại Khi đàn ông mang bầu ngoại truyện, bộ ba mỹ nhân Tú Hảo - Mỹ Duyên - Thiên Nga đã có những trải nghiệm thú vị ngoài những câu chuyện trên sóng truyền hình. Bên cạnh trải nghiệm tắm em bé, đặt tên con hay cả trải nghiệm áo bầu, thử thách thiết kế thời trang cho em bé của 3 cô nàng đã mang đến tràng cười nghiêng ngả cho khán giả.

Bộ ba “Gương mặt thương hiệu” Thiên Nga - Tú Hảo - Mỹ Duyên.

Đều là những diễn viên/người mẫu được công chúng mến mộ, tuy nhiên, khả năng thêu thùa của các cô gái sau lần đầu được phơi bày khiến khán giả phải sững sờ. Đặc biệt, khoảnh khắc “thiếu trên, thừa dưới” cùng sự vụng về của 2 cô gái tuổi đôi mươi trong buổi livestream phần nào chứng tỏ được gu thời trang, cũng cách phối đồ thú vị của bộ đôi Thiên Nga - Mỹ Duyên.

Clip: Thử thách thiết kế thời trang bá đạo của Mỹ Duyên - Thiên Nga

Trước thử thách của chương trình, trong vòng 2 phút, Thiên Nga và Mỹ Duyên phải thiết kế ra được một bộ đồ phù hợp với kích cỡ, độ tuổi của búp bê mà BTC quy định. Nếu như Thiên Nga lựa chọn sự lấp lánh cho con gái của mình thì Mỹ Duyên lại có những ý đồ khác hẳn, cô muốn con mình phải thật sự “bánh bèo” trong thiết kế của bản thân.

Về phần Tú Hảo, dù được “đặt cách” với vai trò Host, không tham gia thử thách lần này. Tuy nhiên, cô nàng vẫn khá hào hứng với những vật dụng có sẵn. Đơn cử, ngoài kim, chỉ và những vật dụng quen thuộc, Quán quân Gương mặt thương hiệu hứng thú đặc biệt với nhẫn ấn kim.

Trước áp lực thời gian, thiếu vải và kích cỡ quá lớn của búp bê, cả hai người đẹp đều trở nên bế tắc. Thiên Nga khá loay hoay khi không lựa chọn đủ vải cho ý tưởng của mình. Trong khi Mỹ Duyên lại khá hoang mang không biết bắt đầu từ đâu.

Để lấp liếm cho mẫu thiết kế “thiếu trước, hụt sau” của mình, Thiên Nga cho biết trẻ em không nên mặc quá kín, thậm chí, cứ để hở thoải mái cho thoáng mát vì em bé còn phải dùng tã.

Có phần thiết kế chỉn chu hơn với cả áo lẫn váy, thiết kế “trễ nải” của Mỹ Duyên được lòng khán giả nhưng lại không qua mặt được “giám khảo” Tú Hảo. Song, cô nàng cho biết bản thân định hình đứa bé của mình như vậy, phải mạnh mẽ mới phù hợp với cuộc sống này.

Có thể thấy, khi các bà mẹ khó khăn trong việc phối đồ thì sản phẩm cuối cùng sẽ xuất hiện như cách Thiên Nga - Mỹ Duyên đã làm. “Cả hai đều chứng tỏ bản thân có gu thời trang… nhưng hơi lạ xíu thôi!”, Tú Hảo kết luận.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất