Giải Trí

Bị tố 'đạo văn' thư viết tay xin lỗi, Cha Eun Woo - Jaehyun lại bị 'tế sống'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cư dân mạng tố cáo thư xin lỗi viết tay của Jaehyun (NCT) và Cha Eun Woo của ASTRO quá giống nhau!

Jaehyun và Cha Eun Woo.

Mới đây, một bài đăng trên cộng đồng mạng trực tuyến đã tố cáo Jaehyun (NCT) và Cha Eun Woo (ASTRO) đạo văn của nhau khi nhận thấy sự tương đồng lớn trong bức thư tay xin lỗi người hâm mộ. Hiện tại, hai chàng ca sĩ thần tượng điển trai nhận phải vô số lời chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng Hàn Quốc. Được biết, họ bị phát hiện ra đến hai quán bar ở Itaewon trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo quy định của chính phủ Hàn Quốc. Trên thực tế, Itaewon là địa điểm xuất hiện một ca dương tính với Covid-19 và lây lan cho hàng trăm người khác.

Cha Eun Woo.

Jaehyun.

Để giải quyết tranh cãi lớn trên, cả Jaehyun và Cha Eun Woo đều viết thư tay xin lỗi thông qua tài khoản Instagram cá nhân và Twitter nhóm. Tuy nhiên, cư dân mạng nhận thấy bài đăng công khai của hai ngôi sao giống nhau. Họ chỉ ra và lưu ý rằng các phần được tô sáng gần như chính xác cả về từ ngữ, cú pháp và thậm chí cả thứ tự của các câu.

Thư của Jaehyun.

Thư của Cha Eun Woo.

Đây là bài viết của Jaehyun:

Jaehyun.

Xin chào các bạn, mình là Jaehyun đây ạ.

Mình thành tâm xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng bởi hành động của bản thân trong thời điểm khó khăn như thế này. Mình phản ánh sâu sắc về việc đã bất cẩn khi đến một nhà hàng và quán bar ở Itaewon, mặc dù đó là khoảng thời gian được yêu cầu giãn cách xã hội.

Mình muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã thất vọng vì sự thiếu sót, cũng như những người hâm mộ đã tin tưởng và ủng hộ mình. Bên cạnh đó, mình cũng cúi đầu xin lỗi những người đang chịu phải tổn thương trước hành động của mình, bao gồm các thành viên trong nhóm, công ty và mọi người xung quanh mà mình làm việc cùng.

Mình sẽ suy nghĩ cẩn thận và thận trọng về mọi hành động sẽ làm trong tương lai. Một lần nữa, mình thành thật xin lỗi vì đã gây lo lắng cho nhiều người và các bạn fan của mình trong thời gian mà mọi người đang gặp khó khăn vì COVID-19.

Đây là bài viết của Cha Eun Woo:

Xin chào các bạn, mình là Cha Eun Woo đây ạ.

Đầu tiên, mình thành tâm xin lỗi vì đã gây lo lắng cho rất nhiều người bởi hành động bất cẩn của bản thân.

Trong thời điểm mà vẫn còn nhiều nhân viên y tế, người dân đang chiến đấu hết mình để cùng nhau vượt qua đại dịch COVID - 19. Thậm chí vì một người như mình đã tham gia vào thử thách 'Thanks Challenge' để truyền bá các biện pháp phòng ngừa giãn cách xã hội. Nhưng…mình đã tự tin ra ngoài rồi đến một nhà hàng, hai quán bar ở Itaewon với những người bạn của mình. Thực sự điều đó là sai trái và bản thân mình đang tự kiểm điểm, phản ánh sâu sắc về hành động nông nổi nhất thời.

Mình cảm thấy vô cùng có lỗi với nhiều người đã theo dõi mình cho đến tận bây giờ, đối với những người hâm mộ luôn tin tưởng và cổ vũ mình, vì đã khiến cho mọi người phải thất vọng. Mình cũng xin lỗi các thành viên trong nhóm, các nhân viên công ty của tụi mình và tất cả những người xung quanh.

Nhiều người đã gửi gắm tình yêu mà mình luôn trân trọng, và vì vậy mình sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một người có thể suy nghĩ và hành động khôn ngoan. Một lần nữa, mình xin lỗi vì đã gây lo lắng và phiền lòng.

Cư dân mạng đã bình luận về những điểm tương đồng, nói rằng:

“Họ có trao đổi với nhau về những gì mình đã viết không?”

“Nếu mấy cậu sẽ viết bức thư đó như thế này, thì đáng ra khỏi viết cho rồi”

“Hai kẻ này có bị điên không? Ít nhất thì phải cố gắng thay đổi thứ tự câu cú chứ”

“Lời xin lỗi của Cha Eun Woo đề cập đến nhân viên y tế. Đó là điểm khác biệt duy nhất”

“Bức thư của Jaehyun + đề cập đến nhân viên y tế = thư của Cha Eun Woo”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất