Giải Trí

Bi (Rain) - Lee Hyo Ri - Yoo Jae Suk đã tìm được tên nhóm, debut vào 18/7, cư dân mạng xôn xao: 'Chơi vậy ai chơi lại?'

DAO DAO
Chia sẻ

Nhóm nhạc "tân binh khủng long" này đã tìm được tên và ngày debut!

Vào ngày 4 tháng 6, các thành viên nhóm đồng biên tập mới Yoo Jae Suk, Lee HyoriRain đã khiến người xem ngạc nhiên khi phát sóng trực tiếp qua kênh YouTube chính thức của ‘Hangout With Yoo”!

Bi – Lee Hyori – Yoo Jae Suk

Chương trình phát sóng trực tiếp có tiêu đề ”Xin vui lòng cho chúng tôi biết tên nhóm”. Ba thành viên nhóm đồng biên tập đã quyết định xem qua nhiều đề xuất tên nhóm được người xem gửi đến trong buổi trực tiếp.

Cư dân mạng sáng tạo tràn ngập phần bình luận với vô số lời đề nghị tên nhóm dí dỏm, từ ”YooHyoBi” đến ”YooRiBi”, ”NaLeeTae (kết hợp tên của ba vợ chồng ngôi sao = Na Kyung Eun + Lee Sang Soon + Kim Tae Hee)”’ , ”Hyori and the Two Daddys”, v.v. Trong khi đọc qua những lời đề nghị, Rain nói: “Tôi muốn nó có một sự rung cảm mới mẻ. Chúng tôi đều khá già nên chúng tôi muốn có một cảm giác trẻ trung. Tôi gợi ý ”Summer Peach”. 

Cư dân mạng ngay lập tức phản hồi lời đề nghị này: “Thật là một tên cũ” và Rain đã nhận xét một cách đùa cợt, “Chắc chắn rồi, hãy đến với tôi tất cả như những gì bạn muốn. Nhưng tôi sẽ nhớ ID của bạn.”

Cuối cùng, gợi ý tên chiếm được cảm tình của cả ba thành viên nhóm đồng biên tập là ”SsakSeuli” (từ tiếng Hàn có nghĩa đen là ”Quét sạch mọi thứ”). Yoo Jae Suk lý luận: “Quét sạch mùa hè, quét các bảng xếp hạng âm nhạc” và các thành viên nhóm đồng biên tập cũng chỉ ra rằng tên này có thể được viết là ”Ssak3”.

Có vẻ như từ bây giờ, Yoo Jae Suk, Lee Hyori và tên nhóm đồng diễn của Rain sẽ là ”SsakSeuli”! Ba thành viên sau đó tiếp tục lấy ý kiến ​​từ cư dân mạng cho tên biểu diễn trên sân khấu cá nhân của họ. Tuy nhiên, nghệ danh của Lee Hyori đã được quyết định là Linda, một bản ngã thay đổi của chính cô, người “sở hữu hơn 200 doanh nghiệp ở Los Angeles”. Trong trường hợp của Yoo Jae Suk, anh ấy thích những gợi ý như ”Yoo-Dooragon” và ”Yoo Typhoon”, trong khi Rain không thể chọn giữa những cái tên như ”Bi Ryong” (rồng bay) và ”Beet”.

SSAK3 sẽ chính thức đổ bộ làng nhạc vào ngày 18/07. Cư dân mạng tỏ xôn xao trước thông tin này:

“Nữ Hoàng quyến rũ Kpop – Cô Tiên Quốc Dân – MC Quốc Dân – Thần Tượng Solo Quốc Tế – 3 người này hợp lại thì chơi một mình đi nhá :))))”

“Tân binh này mà debut thì cuối năm chắc giựt hết giải rookie ở các nhà đài lẫn lễ trao giải???? Đây mới là Tân binh khủng long hàng thật giá thật”

“Chưa debut nhưng đã được phong là “nhóm nhạc quốc dân”???? Chơi vậy ai chơi lại?”

“Gì chứ mà debut là em đăng ký vào Fanclub đầu tiên á nha, toàn idol đời đầu, MC quốc dân mà em thích không hà :>> đỉnh quá ❤”

 “Nhóm này debut sẽ đi rắc muối khắp mọi mặt trận cho mà xem ???? Đặt cái nghệ danh thôi mà đã thấy một biển muối rồi ????????????”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất