Giải Trí

Bị mệnh danh 'thánh nhọ mùa Covid-19' khi bị cách ly lần 4, Vũ Khắc Tiệp vẫn vui vẻ không 'quạu'

Thanh Hà
Chia sẻ

Việc cách ly 4 lần liên tiếp trong mùa dịch Covid-19, nhưng ông bầu Vũ Khắc Tiệp không hề cảm thấy ngột ngạt mà rất vui vẻ và phấn khởi.

Tỷ phú, Mỹ nhân, Thời trang và Covid19… tất cả đều có trong MFW 2020 - Milan, Italy.

Theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng về việc thực hiện biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, mọi người dân trên phạm vi toàn quốc sẽ thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 1/4/2020. Yêu cầu người dân ở yên trong nhà chỉ ra ngoài trong trường hợp thực sự cần thiết.

Bị dân mạng chế ảnh, ông bầu Ngọc Trinh còn tự đăng ảnh chế này lên story của Instagram và ước ao về già được đẹp lão như này thì tốt quá.

Trở về từ vùng dịch Covid-19, ông bầu Ngọc Trinh đã phải thực hiện cách ly tại nhà, sau đó cách ly tập trung. Những tưởng đã an toàn thì khu chung cư của Khắc Tiệp có người tiếp xúc bệnh nhân Covid-19 nên tiếp tục bị phong toả. Ngày 1/4, lệnh cách ly toàn dân được đưa ra, Vũ Khắc Tiệp lại phải cách ly thêm 14 ngày.

Tính đến thời điểm hiện tại, ông bầu Ngọc Trinh đã trải qua 4 lần cách ly và với gần 57 ngày! Với con số ấn tượng, khiến nhiều người không ngần ngại mệnh danh Vũ Khắc Tiệp là ông hoàng cách ly.

Liên tục nhận về không ít những lời châm chọc, chế ảnh từ phía cộng đồng mạng, thế nhưng Vũ Khắc Tiệp hoàn toàn vui vẻ và không hề “quạu”. Theo đó, cư dân mạng thấy anh rất chăm chỉ chơi Tik tok, đăng ảnh nấu ăn, chưng diện và suy nghĩ tích cực, hy vọng cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn sau khi dịch bệnh Covid-19 đi qua.

Được biết, trong lần cách ly thứ 3 tại khu chung cư, Vũ Khắc Tiệp cũng không cảm thấy khó chịu và anh rất vô tư thoải mái khi liên tục đăng tải hình ảnh diện quả đầu mới trẻ trung, tút lại vẻ đẹp trai.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất