Giải Trí

Bị fans Nayeon (TWICE) công kích, ‘kẻ bám đuôi’ cho rằng mình đang bị chia cắt khỏi nữ ca sĩ

Jessie Mai
Chia sẻ

Trước sự xuất hiện của kẻ quấy rối này, Nayeon phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát.

Trong đoạn video 6 phút được đăng tải ngày 19/12, kẻ bám đuôi tự dưng là Josh đã khiến fan hâm mộ của TWICE vô cùng phẫn nộ.

Người đàn ông này còn cho rằng fan đang lan truyền những thông tin giả mạo về anh ta, cho rằng anh ta không đứng về phía Nayeon, khiến anh ta càng lúc càng tách xa khỏi nữ ca sĩ, khiến Nayeon không thể “hạnh phúc” được.

Josh cho rằng fans hâm mộ đã phá hủy hình ảnh của anh ta trước mặt Nayeon, thao túng cuộc sống riêng tư của anh ta và cả nữ ca sĩ để ngăn chặn họ đến với nhau. Kẻ theo dõi này tin rằng dù mình và Nayeon chưa từng gặp mặt, nhưng cô chắc chắn sẽ vui vẻ khi biết về anh ta:

“Fans đang lan truyền tin giả về tôi và cố gắng kiểm soát cuộc sống riêng tư của cô ấy, bởi khi cô ấy có thể gặp được tôi, cô ấy sẽ nhận ra có ai đó đang thực sự quan tâm cho mình, và chắc chắn sẽ vô cùng cảm kích.”

Kẻ bám đuôi này cũng đổ lỗi cho JYP Entertainment vì đã cản trở anh ta đến với Nayeon, và nói rằng họ chỉ bị chia cắt do sẽ gây ra bất lợi tài chính cho Nayeon nếu bắt đầu hẹn hò.

“Nếu các người thực sự là fan, thì tốt nhất là để Nayeon ủng hộ tôi, cho tôi địa chỉ cá nhân của cô ấy để tôi có thể nói chuyện và làm rõ tình huống này.”

“Các người nên mong muốn cô ấy đến bên cạnh tôi, và không ngăn cản cô ấy có được hạnh phúc.” Những câu nói này bị kẻ stalker nhắc đi nhắc lại suốt 4 phút trong video. Fans bắt đầu gửi những tin nhắn cho anh ta với nội dung ngừng quấy rối Nayeon, gọi anh ta là “kẻ tâm thần”, “sociopaths.”

Đoạn video kết thúc bằng lời cảm ơn của kẻ stalker tới những “người ủng hộ” mình, khẳng định bản thân là một người tốt với mục đích tốt. Anh ta bày tỏ hy vọng mọi người sẽ sớm cho mình cách liên lạc với Nayeon, hoặc thậm chí là đưa cô đến gặp anh ta, để anh ta có cơ hội giải thích toàn bộ câu chuyện. Anh ta khẳng định mình không phải fan, mà chỉ đơn thuần ái mộ bản thân Nayeon. 

Trước đoạn video kỳ lạ và đáng sợ này, TWICE đang nhờ tới sự bảo vệ của cảnh sát, đồng thời JYP Entertainment cũng đưa ra thông báo đề nghị đảm bảo an toàn cho các nghệ sĩ. Josh đã đăng tải thêm một vài video khác, tuy nhiên, nội dung vẫn xoay quanh việc anh ta bị “vu khống” và bản thân mình “tốt” như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất