Giải Trí

Bị đồn thổi liên quan đến vụ bê bối mại dâm, Zico lên tiếng phân trần một sự thật mà không ai ngờ tới?

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Zico đã đích thân trả lời những tranh cãi ngày càng tăng về những nhận xét trong quá khứ của anh xoay quanh chiếc "điện thoại vàng" của Jung Joon Young .

Cách đó không lâu trên đài SBS tiết lộ thông tin cho rằng Jung Joon Young đã chia sẻ những cảnh quay bất hợp pháp về hoạt động tình dục trong một cuộc trò chuyện nhóm có cả những nam ca sĩ đình đám trong làng giải trí Hàn. Vào ngày 13 tháng 3, Jung Joon Young đã chính thức lên tiếng thừa nhận tội lỗi của mình về hành vi mại dâm và ngay sau đó anh ta đã viết một lá thư xin lỗi công khai quyết định chịu hình phạt từ pháp luật cũng như rút khỏi ngành giải trí.

Được biết Jung Joon Young đã quay phim và chia sẻ bất hợp pháp video clip của ít nhất 10 người phụ nữ khác nhau mà không có sự đồng ý của họ. Hơn nữa những bình luận trước đây mà Zico nhắc về chiếc điện thoại vàng của Jung Joon Young đã xuất hiện trở lại trên mạng. Tại thời điểm năm 2016, hai ca sĩ đã xuất hiện cùng nhau trên chương trình “Radio Star” của đài MBC, Zico đã đề cập rằng Jung Joon Young có một chiếc “điện thoại vàng” đặc biệt mà anh ta chỉ sử dụng để nhắn tin. Đó không phải là điện thoại chính và anh ấy chỉ sử dụng nó cho KakaoTalk. Nó giống như một “cuốn sách Pokémon” với nhiều người trong đó.

Trong chương trình, Jung Joon Young còn đặc biệt nhắc lại khoảnh khắc: “Số Zico đến nhà tôi chơi và hỏi: “Hyung, điện thoại vàng của em đâu?”. Anh ấy đã nằm trên giường của tôi và nhìn nó nói: “Hôm nay, anh sẽ bắt đầu từ chữ A”. Trước thông tin đó, vào ngày 13/3 vừa rồi, Zico đã đưa ra một tuyên bố về câu chuyện đó trên Instagram để đề cập đến những nhận xét trong quá khứ của anh ấy trong chương trình “Radio Star”:

“Giai thoại liên quan đến điện thoại mà tôi đã đề cập trên một chương trình truyền hình không liên quan gì đến vấn đề khó chịu hiện nay.

Tất cả những gì tôi thấy trên điện thoại nghi vấn là thông tin liên lạc của những người quen của anh ấy, và đã lâu rồi chúng tôi không liên lạc.

Xin vui lòng không đưa ra những suy đoán vội vàng, và tôi sẽ có hành động mạnh mẽ để đáp lại bất kỳ bình luận độc hại hoặc lan truyền tin đồn sai lệch”.

Trái lại với sự bác bỏ của nhiều nghi phạm trong vụ môi giới mại dâm này, thay vì một mực chối cãi và tìm phần đúng về bên mình nhưng Jung Joon Young tuyên bố rằng anh dự định hợp tác hoàn toàn với các cuộc điều tra của cảnh sát sẽ bắt đầu vào ngày 14 tháng 3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất