Giải Trí

Bị cư dân mạng réo tên sau khi Hà Anh Tuấn ủng hộ chống dịch Covid-19, Phan Anh đáp trả: 'Ai chứng minh tôi ăn chặn, tôi cho 24 tỷ'

Thanh Hà
Chia sẻ

Việc ca sĩ Hà Anh Tuấn chi số tiền "khủng" để giúp đất nước vượt qua đại dịch ngay lập tức khiến cư dân mạng "chạnh lòng" nghĩ về MC Phan Anh.

Trước diễn biến của dịch Covid-19 tại Việt Nam, ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng bạn bè chi gần 2 tỷ đồng để xây dựng 3 phòng cách ly áp lực âm điều trị bệnh Covid-19 tại Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh. Với hành động đẹp này, anh nhanh chóng nhận được sự tán dương không ngớt của đông đảo khán giả.

Bên cạnh hành những lời khen dành cho giọng ca Tháng Tư là lời nói dối thì một số cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng khi nghĩ về MC Phan Anh - người từng nhiệt tình với công tác thiện nguyện và các vấn đề nóng bỏng của xã hội cách đây không lâu. Phần lớn cư dân mạng réo tên anh bởi mỗi khi nhắc về nam MC người ta luôn nghĩ rằng anh “không rõ ràng tài chính” trong quá khứ, thậm chí anh “im hơi lặng tiếng” với vấn đề của dân tộc nhưng lại nhiều lần “khóc thương” cho quốc gia khác.

Trước những bàn tán không tốt về mình trên mạng xã hội, MC Phan Anh đã nhanh chóng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc. MC Phan Anh viết: “Một lần lên tiếng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt được sự ủng hộ rộng rãi mà các bạn tìm cách đánh mình hết năm này qua năm khác. Cà khịa mình hết sự kiện này qua sự kiện khác. Mình đã giải thích công bố thông tin đầy đủ cách đây 2 năm nhưng các bạn vẫn giả vờ giấu nhẹm đi kêu mình làm giàu không khó…”. 

Ngoài ra, nam MC cũng khẳng định nếu ai chứng minh được anh ăn chặn tiền của bà con 1 đồng thì sẽ được anh tặng 24 tỷ đồng. Tuy nhiên, nếu không tìm ra chứng cứ vẫn được nam MC này tặng 1 tỷ đồng để đi làm thiện nguyện tích đức thay anh.

Với động thái đáp trả của MC Phan Anh, dường như anh đang rất bức xúc khi bị réo tên, dù cách đây 2 năm đã công khai chi tiết từng khoản chi trong số tiền 24 tỷ người dân quyên góp nhưng bị anti fan “giấu nhẹm đi”. Tuy nhiên, phải chăng không muốn khẩu chiến vì chuyện cá nhân với cộng đồng mạng nên anh đã tắt phần bình luận ở bài viết?

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nam MC lên tiếng đáp trả gay gắt với anti-fan khi bị réo gọi liên quan đến việc mập mờ tiền bạc trong việc từ thiện cách đây vài năm. Hiện MC Phan Anh gần như mất hút trong showbiz, anh hạn chế xuất hiện trước báo chí và các sự kiện sau những ồn ào không đáng có.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất