Giải Trí

Bị chỉ trích vì bức ảnh ở hồ bơi, Đào Bá Lộc chính thức lên tiếng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam ca sĩ Đào Bá Lộc đã chính thức lên tiếng về tranh cãi xoay quanh bức ảnh mà mình đăng tải trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, Đào Bá Lộc khiến cộng đồng mạng tranh cãi khi đăng tải một tấm hình trên trang cá nhân. Cụ thể, bức ảnh chụp cảnh nam ca sĩ đang thả dáng ở hồ bơi, không mảnh vải che thân khiến nhiều người tỏ ra khó chịu.

Bị chỉ trích vì bức ảnh ở hồ bơi, Đào Bá Lộc chính thức lên tiếng.

Sau khi đăng tải bức hình, Đào Bá Lộc nhận được không ít gạch đá từ dư luận. Cộng đồng mạng cho rằng anh chàng đã sử dụng chiêu trò khoe thân quá lố, không hợp thuần phong mỹ tục. Đứng trước những lời chỉ trích đó, mới đây, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Bức hình gây dậy sóng dư luận.

Đào Bá Lộc chia sẻ trên trang cá nhân của mình một bài viết khá dài, bắt đầu từ một nữ nghệ sĩ cũng từng bị dư luận ném đá: “Cách đây nhiều năm! Một nữ nghệ sĩ chẳng may bị bạn trai tung ảnh thân mật. Đúng là tiếc cho chị, chị sai và bất cẩn ngoài ý muốn! Cùng lúc đó có nhiều comment rằng “Thất vọng chị lại đi làm ba cái trò đồi bại này”. Một người anh nhà báo của tôi trả lời:” Ba má em cũng làm những trò như vậy mới lòi ra mặt em”.”

Chia sẻ của Đào Bá Lộc trên trang cá nhân.

Từ đó, nam ca sĩ rút ra kinh nghiệm liên tưởng đến chuyện của chính mình:”Thật vậy! Ranh giới giữa đức hạnh và đạo đức giả vô cùng mỏng manh. Đã đến lúc chúng ta nên thành thật với bản chất ư, nhu cầu căn bản của sinh tồn. Và những điều tự nhiên nhất! Cơ thể trời sinh ai cũng như ai. Với tôi tấm ảnh trong bài chỉ để lưu giữ một khoảnh khắc sẽ là kỉ niệm. Giống ngày bé mình vẫn hay chụp những pose ảnh mông trần khóc nhè ư.

Một bức hình gây tranh cãi khác của Đào Bá Lộc.

Xấu xa gì một khoảnh khắc tự nhiên? Hay xấu xa đầu óc mình tầm thường dung tục? Nếu miệng mỉa mai, còn mắt vẫn nhìn, lòng dạ vẫn tò mò. Thì thật đạo đức giả. Khổ bạn chứ không khổ tôi! Tôi có bất tiện đôi chút. Nhưng vẫn là khổ bạn chứ không khổ tôi. Nếu đầu óc bạn tối đen nhưng tấm lòng lại đạo đức giả ❤❤❤❤”.

Theo Đào Bá Lộc, bức hình được anh chàng đăng tải chỉ là một khoảnh khắc tự nhiên mà mình muốn lưu giữ lại, không có gì là xấu. Trong khi đó, chính những người nhìn vào bức hình đó mà bình luận xấu mới chính là kẻ đầu óc dung tục, xấu xa.

Trước đó, trên trang cá nhân của Đào Bá Lộc cũng không ít lần đăng tải những bức ảnh khoe body khá mạnh bạo, có khi chỉ mặc độc một chiếc quần bơi. Bạn nghĩ sao về thói quen này và cách đáp trả dư luận thẳng thắn của anh chàng?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất