Giải Trí

Bị anti-fan yêu cầu đổi vị trí với Hương Giang, Hoa hậu H’Hen Niê thẳng thắn đáp trả

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Cách đáp trả ngắn gọn, súc tích của người đẹp sinh năm 1992 khiến fan không khỏi thích thú.

Mới đây, trong nhóm kín showbiz sở hữu gần 200.000 thành viên trên mạng xã hội, một tài khoản mạng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh Hương Giang bên H’Hen Niê kèm dòng chú thích đầy “ẩn ý”: “Hai người này nên đổi vị trí cho nhau ấy nhỉ”.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết lập tức nhận lại nhiều ý kiến “ném đá” từ cộng đồng mạng. Đa số cho rằng đây là lời nói hết sức vô duyên, khi hai người đẹp đăng quang những cuộc thi hoàn toàn khác biệt về bản chất, tiêu chí. Ngoài ra, Hương Giang và H’Hen Niê đều là những Hoa hậu có tài năng, đoạt vương miện trong sự ủng hộ và có câu chuyện truyền cảm hứng đến cộng đồng. Chính vì vậy, vị trí hiện tại của cả hai đều xứng đáng cũng như bất hợp lý khi bị đem ra so sánh.

Đáng chú ý, giữa vô vàn bình luận chỉ trích tác giả bài đăng, nhân vật chính trong câu chuyện - H’Hen Niê không ngại xuất hiện và để lại bình luận: “Okie”. Cách đáp trả ngắn gọn, súc tích khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Fan thích thú trước màn đáp trả của H'Hen Niê. (Ảnh: Group Hóng hớt showbiz).

Ngay sau khi H'Hen Niê để lại bình luận, bài đăng lập tức “gây sốt”. Nhiều người cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang thẳng thừng đáp trả “dằn mặt” anti-fan. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến nhận định với tính cách ôn hòa và tích cực, người đẹp sinh năm 1992 đơn thuần hiểu câu nói của tác giả mang ý kiến muốn cả hai đổi vị trí chụp ảnh nên biểu thị sự đồng tình, làm giảm sự căng thẳng giữa người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin mới nhất