Giải Trí

Phẫu thuật tim dưới tên của Jin (BTS), bệnh nhi được cứu sống viết thư tri ân đầy cảm động

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Một bệnh nhi đã có thể nhận tim hiến tặng và phẫu thuật miễn phí nhờ Jin (BTS)

Jin lan tỏa niềm vui đi khắp thế giới.

Một bệnh nhi đã có thể nhận tim hiến tặng và phẫu thuật miễn phí nhờ Jin (BTS). Điều này thực hiện được là nhờ chiến dịch “Heartbeat of all Hearts” đã tổ chức một Ideal Celebrity World Cup và Jin đã trở thành nhà vô địch.

Bệnh nhi đã viết thư cám ơn cho Jin và ARMY vì đã trao cho bé cơ hội thứ hai trong cuộc đời.

Bé tiết lộ rằng mình sẽ tập luyện cũng như thăm khám bác sĩ thường xuyên để khỏe trở lại. “Em gặp bác sĩ thường xuyên, không bao giờ quên uống thuốc và thậm chí còn tập luyện chăm chỉ hơn. Cám ơn anh đã giúp em khỏe trở lại. Cám ơn anh nhiều lắm. Lần tới em sẽ cho anh thấy là mình đã khỏe hơn.”

Bức thư đầy đủ của bệnh nhi:

“Gửi nhà tài trợ: Em đã có thể được phẫu thuật bởi em đột nhiên bị ốm, nhưng em lo lắng nhiều lắm. Em không biết bố mẹ định làm gì vì họ không khá giả. May mắn thay, em đã nhận được tài trợ từ Korean Heart Foundation nhờ nhân viên xã hội chăm sóc cho mình. Em suy nghĩ rất lạc quan về cuộc phẫu thuật của mình. Nhưng ngày 16/1, em bị chảy máu nhiều trong quá trình làm phẫu thuật nên quá trình phục hồi sẽ chậm hơn. Em đã tập luyện để có thể lành bệnh sớm hơn, nhưng quá khó thở. Cuối cùng em cũng xuất viện, dù vẫn còn ốm và nôn. Em rất sợ mình sẽ phải ở lại viện thêm nữa. May mắn là bác sĩ đã cho phép em về nhà vào Tết Nguyên Đán. Ở nhà, em vẫn bị sốt, nhưng em đã tập luyện và uống thuốc để không phải quay trở lại bệnh viện. Em gặp bác sĩ thường xuyên và không bao giờ quên uống thuốc cũng như tập luyện chăm chỉ hơn nữa. Cám ơn anh đã giúp em khỏe mạnh trở lại. Cám ơn anh nhiều lắm. Lần tới em sẽ cho anh thấy là mình đã khỏe hơn. Cám ơn anh. Mẹ em đã giúp em viết lá thư này vì em không phải một cây bút giỏi. Xem hãy hiểu cho em.”

Lá thư đã được tổ chức từ thiện gửi đến công ty quản lý của Jin.

Hai bệnh nhân được phẫu thuật tim thành công cũng như được điều trị dưới tên của nhà vô địch nam và nữ trong Celebrity Ideal Type World Cup. Bệnh nhi (15) viết lá thư trên hoàn toàn được điều trị dưới tên của Jin (BTS).

Cô bé hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật thành công của mình vào hồi tháng 1.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất