Giải Trí

Bên cạnh tiết mục hấp dẫn, The Voice Kids 2016 còn đáng nhớ bởi những lời khuyên chân thành này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Sẽ thật tiếc nếu ai không xem Giọng hát Việt nhí 2016", đó là lời khẳng định của Noo Phước Thịnh khi đảm nhận vai trò HLV của chương trình năm nay ngay từ những ngày đầu tiên.

Như vậy là, thành quả lao động của cả ekip và những khán giả thân thuộc yêu mến Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016 đã khép lại với chiến thắng chung cuộc dành cho cậu bé Trịnh Nhật Minh đến từ team Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Có thể thấy, Giọng hát Việt nhí năm nay đã có một mùa giải thành công trên nhiều phương diện, và theo đánh giá chung của nhiều khán giả, chương trình đã mang một tinh thần tươi mới, trẻ trung hơn so với những mùa giải trước, điều hết sức cần thiết cho một chương trình dành cho thiếu nhi ở thời điểm hiện tại.

img-4038-1469866402639

Những gương mặt tạo nên thành công cho Giọng hát Việt nhí 2016.

Bên cạnh việc sở hữu một dàn thí sinh nhí chất lượng “trên cả tuyệt vời” thì thay đổi mạnh mẽ trên hàng ghế HLV năm nay của chương trình được xem là “chiến lược” thành công trên cả mong đợi. Việc “thay máu” giám khảo trẻ chính là hướng đi đúng đắn để sân chơi dành cho thiếu nhi trở nên sôi động, gần gũi hơn. Noo Phước Thịnh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Vũ Cát Tường - những ngôi sao giải trí hàng đầu showbiz Việt hiện nay đã hoàn thành xuất sắc vai trò của những người “cầm cân, nảy mực”. Và điều họ khiến khản giả hoàn toàn thuyết phục chính là sự nỗ lực, tâm huyết, tình yêu thương của các huấn luyện viên trẻ dành cho học trò của mình.

Và nếu vẫn còn nghĩ các HLV của chương trình hời hợt, thì những chia sẻ chân thành qua đoạn clip sau đây sẽ cho bạn thấy họ nhiệt tình và tận tâm như thế nào!

Không chỉ có những tiết mục hấp dẫn, The Voice Kids 2016 còn đáng nhỡ bởi những lời khuyên chân thành này

thevoicekids-14

Sân khấu này tạo ra là để dành cho các con, những thành quả lao động của cả ekip và những khán giả thân thuộc yêu mến Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016″, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng chia sẻ.

thevoicekids-17

Hãy cứ tìm kiếm những điều lạ đi, nó sẽ mang đến những điều kỳ diệu, bất ngờ dành cho mình“, Noo Phước Thịnh căn dặn các học trò của mình.

thevoicekids-16

Vũ Cát Tường cũng có một chia sẻ chân thành: “Hãy so sánh bản thân của ngày hôm nay với hôm qua, chứ đừng so sánh với một ai khác…”

“Dư luận vẫn mãi là dư luận, tỏa sáng là việc của con, với ước mơ và những hoài bão mà các HLV đặt niềm tin lên các con. Đặc biệt, Giọng hát Việt nhí có những thứ mà ngoài xã hội kia các con không bao giờ kiếm được”, đó là một trong những lời căn dặn hết sức thấu đáo mà các HLV dành tặng các học trò của mình bên cạnh việc động viên, góp ý và cổ vũ tinh thần cho các thiên thần nhí trong đoạn clip. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc chân thành của HLV, từ các điểm chung, việc “lăn xả”, thậm chí là nhường nhịn, chăm sóc lẫn nhau mang lại cho khán giả cảm xúc chân thật nhất.

thevoicekids

Những khoảnh khắc hào hứng, vui nhộn nhất chương trình cũng được mang đến trong sản phầm lần này.

thevoicekids-6

Giọng hát Việt nhí năm nay đã thật sự bùng nổ với những tiết mục “chục triệu” view.

thevoicekids-9

Cùng với việc vươn xa trên tầm thế giới…

thevoicekids-8

Và những lời khen hết sức chân thành từ bạn bè quốc tế.

Theo dõi Saostar.vn để đón nhận những thông tin mới nhất, cũng như đặc biệt nhất về Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017 nhé!

THE VOICE KIDS RECAP là một trong những sản phẩm của Saostar dành riêng cho chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016 với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S.

THE VOICE KIDS RECAP sẽ giúp khán giả điểm lại những khoảnh khắc đặc biệt và thú vị của các thí sinh nhí, các HLV qua từng đêm thi sôi nổi, kịch tính.

Xin cám ơn nhãn Lifebuoy - P/S đã đồng hành cùng chúng tôi để thực hiện sản phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất