Giải Trí

BB Trần cùng hội bạn thân tổ chức sinh nhật cho bố

Thanh Hà
Chia sẻ

Khoảnh khắc thân thiết của BB Trần và Quang Lâm khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

BB Trần chàng trai với biệt tài đặc biệt.

Chuyện tình cảm của BB Trần và bạn trai đồng giới Lê Quang Lâm luôn thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nam diễn viên không sợ bị “soi” hay “ném đá” khi công khai sống thật với giới tình và tình yêu của mình khiến nhiều người ủng hộ và yêu mến.

Cụ thể, mỗi khoảnh khắc cả hai chụp chung hay Quang Lâm xuất hiện trong những đoạn clip parody của BB Trần đều nhận được sự yêu thích, lượt tương tác “khủng” trên mạng xã hội và những phản ứng tích cực của khán giả.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, BB Trần vừa đăng tải hình ảnh buổi tiệc sinh nhật thân mật bố của nam diễn viên. Đi kèm là dòng chú thích: “Đi ăn mừng sinh nhật ba, lại được dịp xả tiếp, nay được ăn đồ nướng ngon xuất sắc, rau thì tươi xanh, ăn ngập mặt hả hê luôn”.

Trong ảnh, ngoài sự xuất hiện của Hải Triều thì nhân vật được khán giả đặc biệt chú ý nhất chính là bạn trai của BB Trần – Quang Lâm. Ai nấy đều khen ngợi cặp đôi rất tình tứ và nhận về những lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Việc bạn trai của nam diễn viên công khai xuất hiện trong tiệc sinh nhật bố của anh, chứng minh tình cảm thân thiết với gia đình.

Tính đến nay, BB Trần và Quang Lâm đã gắn bó được gần 7 năm, được khán giả yêu mến và ủng hộ bởi những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn không hề phô trương. Được biết, chuyện tình cảm đồng giới của cặp đôi nhận được sự đồng ý của gia đình hai bên. Đó chính là điều may mắn mà không phải cặp đôi LGBT nào cũng có được.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất