Giải Trí

Lan Khuê khoe váy 'hack dáng' được Trúc Diễm tặng, fan xuýt xoa: 'Chị có bầu thật ư?'

Thành Duy
Chia sẻ

Đã biết bao lần Lan Khuê khiến fan "xoắn não" trước vóc dáng thon thả dù đang mang thai 6 tháng nhưng đỉnh cao của việc "hack dáng" lại chính là lần này đây!

Trong bài đăng mới nhất trên trang facebook cá nhân, siêu mẫu Lan Khuê khoe một bộ váy mới xinh đẹp được Á hậu Trương Tri Trúc Diễm gửi tặng và xúng xinh chụp ảnh vô cùng đáng yêu để khoe với người hâm mộ. Các fan đều không thể không chú ý vào bộ váy tinh tế giúp Lan Khuê khoe vẻ đẹp mặn mà và trầm trồ trước vóc dáng khi đang mang bầu của Hoa khôi Áo dài 2014.

Lan Khuê đăng hình lên mạng xã hội khoe váy mới được tặng nhưng khán giả chỉ để ý vóc dáng thanh mảnh của “bà bầu siêu mẫu” ở tháng thứ 6 thai kỳ.

Dù có niềm vui mang thai hơn 6 tháng nhưng không ít lần Lan Khuê khiến khán giả trầm trồ bởi thân hình thanh mảnh không khác gì lúc còn tung hoành ở các sàn catwalk. Nhiều fan phải “xoắn não” khi suy nghĩ về cân nặng và vòng eo của “mợ Tư Thì” trước khi mang bầu để dù đang mang em bé trong bụng nhưng vẫn giữ được hình thể đẹp đến nao lòng.

Hình ảnh khác gần đây nhất của Lan Khuê. Người đẹp vẫn giữ được vóc dáng gọn gẽ và săn chắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhiều người đẹp trong showbiz sau khi mang thai, dù chỉ mới vài tháng đầu nhưng đã phát tướng và không còn giữ được eo thon dáng ngọc như ngày nào. Chỉ riêng mỗi Lan Khuê là vẫn giữ được vóc dáng thon thả khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, cô nàng vẫn luôn thể hiện thần thái rạng rỡ, tươi tắn trên gương mặt.

Lan Khuê vẫn luôn tươi tắn và rạng rỡ.

Nếu Lan Khuê không công khai thì có lẽ người hâm mộ chỉ nghĩ đơn giản là cô nàng đang tăng cân thôi đấy!

Người hâm mộ thắc mắc và bình luận hỏi trực tiếp vào những bức hình của Lan Khuê: “Không tin được mợ có bầu luôn”, “Ai tin là có bầu hả mợ”, “Bầu gì mà chả có bụng”, “Bụng mợ đâu rồi?”…. 

Chia sẻ bí kíp “hack dáng” siêu chuẩn khi mang bầu, Lan Khuê bật mí: “Việc không bị tăng cân một phần là do cơ địa, lý do thứ hai là nhiều chị em khi mang thai thường bị thèm ăn nhưng Khuê lại ngược lại, bị biếng ăn.

Thời gian có bầu, Lan Khuê vẫn đi làm bình thường nên việc chăm sóc, rèn luyện sức khỏe vô cùng quan trọng. Thời gian nghén ngẩm rất mệt nhưng mình luôn phải cố gắng tập các bài tập phù hợp với thể trạng lúc này”.

Mang bầu hơn 6 tháng, Lan Khuê vẫn chăm chỉ luyện tập các bài tập thể dục phù hợp để giữ được hình thể đẹp và quyến rũ.

Bên cạnh đó, Lan Khuê còn chia sẻ thêm cách chọn trang phục cũng là một yếu tố quan trọng để khiến chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và có được vóc dáng thon gọn hơn mỗi khi xuống phố gặp gỡ bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất