Giải Trí

'Bặt vô âm tín' một thời gian dài, bé Xuân Mai 'rửa mặt như mèo' ngày nào giờ đã '1 chồng và 3 con'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

"Bé" Xuân Mai đang sống hạnh phúc cùng gia đình của mình và xa rời cuộc sống showbiz.

Chắc hẳn tuổi thơ của thế hệ 9x đều gắn liền với giọng hát của bé Xuân Mai, và ai trong chúng ta cũng đã một lần được nghe giọng hát trong trẻo, hồn nhiên với những ca từ gần dễ thương dành cho các bé lứa tuổi nhi đồng. Và “Bé Xuân Mai” đã trở thành một thần tượng của rất nhiều thế hệ thiếu nhi, cho đến ngày nay.

Sự nghiệp ca hát của Xuân Mai bắt đầu từ rất sớm, khoảng 3 tuổi rưỡi, thì cô bé đã có những bài hát đầu tiên cho mình, do chính người cha cô sáng tác và được mẹ cô luyện dạy về thanh nhạc. Có thể nói, thành công rực rỡ nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Xuân Mai từ lúc cô bắt đầu ca hát cho đến lúc 7 - 8 tuổi. Còn những khoảng thời gian sau đó, do trưởng thành và có sự thay đổi về giọng hát, Xuân Mai chuyển hướng sang hát những dòng nhạc trẻ phù hợp với độ tuổi của mình. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô gái này cũng bắt đầu gian truân khi cái bóng của “Bé Xuân Mai” quá lớn.

Không thành công trong sự nghiệp âm nhạc thuộc thể loại nhạc trẻ, Xuân Mai tạm ngưng ca hát để sang Mỹ và theo đuổi việc học tập của mình. Cô sống cùng với gia đình và ngoài tin tức này ra, Xuân Mai dường như đã rời khỏi showbiz và không còn ai nhắc đến hình ảnh của một Xuân Mai “trưởng thành” cả.

Nhưng mới đây, thông tin của cô nàng lại xuất hiện trên mạng xã hội với thông tin cô nàng đã lấy chồng và cho ra đời đứa con thứ 3 vô cùng kháu khỉnh. Thông tin được mẹ của Xuân Mai là nghệ sĩ Thu Thu chia sẻ đến bạn bè và người thân để chia vui tin mừng này. Xuân Mai cùng chồng và 3 con có một cuộc sống hạnh phúc và ấm áp. Bởi cuộc sống của Việt kiều thường khá neo đơn, nên cô cũng được mẹ của mình khuyên là sinh nhiều con để vui nhà vui cửa. Cũng từ đây, cô nàng đã chính thức rời khỏi đam mê âm nhạc và dành toàn bộ thời gian cho gia đình mình.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất