Giải Trí

Bất ngờ với vóc dáng của bà xã Khắc Việt đang ở tháng thứ 3 thai kỳ

Thanh Hà
Chia sẻ

Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho vóc dáng của bà xã Khắc Việt khi tự tin diện bikini ở tháng thứ 3 thai kỳ.

Đám cưới Khắc Việt và Thanh Thảo.

Cách đây vài ngày, Khắc Việt bất ngờ thông báo đang cần tìm người giúp việc để cùng anh san sẻ chuyện trong nhà. Điều khán giả đặc biệt chú ý, ưu tiên người có thể chăm sóc trẻ sơ sinh.

Khắc Việt viết: “Các cao nhân có mối nào tìm giúp việc uy tín không ạ ? Giúp em với, cô bác nào lớn tuổi tí, ưu tiên biết chăm em bé càng tốt, ngày nào mình cũng phải dậy đi chợ, nấu cơm, dọn nhà cửa như giúp việc thế này, đến chết mệt, cần lắm 1 người giúp việc ở hẳn cùng luôn, mà tìm mãi không có, ai có mối uy tín giúp mình cái, cần 1 cách thực sự đây”. 

Động thái này như ngấm ngầm khẳng định bà xã Thanh Thảo đang mang thai con đầu lòng. Nhiều bạn bè và khán giả đã gửi những lời chúc mừng gia đình luôn hạnh phúc, ngọt ngào và sớm đón bé ra đời trong năm nay.

Về phía Khắc Tiệp, xác nhận bà xã đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 3 thai kỳ. Còn Thanh Thảo thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời tư và cuộc sống riêng. Mới đây, nữ DJ không ngần ngại đăng tải hình ảnh diện bikini khoe nhan sắc gợi cảm. Đi kèm là dòng chú thích: “Nằm chờ sung rụng”. 

Trong ảnh, có thể thấy nữ DJ có nhan sắc vô cùng gợi cảm, vòng 1 căng đầy, vòng 2 bắt đầu có dấu hiệu nhô lớn của người sắp làm mẹ. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng cho rằng, cô và Khắc Tiệp đều đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón thành viên viên mới của gia đình.

Khắc Việt và bà xã Nguyễn Thanh Thảo chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2018. Được biết, bà xã của Khắc Việt là nữ DJ đình đám tại Hà Nội với nickname Thảo Bebe. Sau khi kết hôn cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau từ Á sang Âu.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất