Giải Trí

Bất ngờ với hình ảnh nam diễn viên 'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc đình đám một thời xuất hiện bên Phở đặc biệt

Tuệ Tống
Chia sẻ

Phở đặc biệt bày tỏ sự phấn khích khi anh được gặp "nam thần" gạo cội một thời Cổ Thiên Lạc.

Mới đây, trên trang cá nhân Phở đặc biệt (Tô Bửu Phát) có đăng tải hình ảnh anh cùng diễn viên “Dương Quá” Cổ Thiên Lạc trong bộ phim Thần điêu đại hiệp đình đám một thời. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Phở chia sẻ những tấm hình bên cạnh nam diễn viên cùng dòng caption bày tỏ sự vui mừng: “Được gặp anh Dương Quá rồi”. Có thể thấy nam diễn viên Cổ Thiên Lạc tuy đã xấp xỉ tuổi 50 nhưng vẫn giữ được phong thái “anh hùng” ngày nào.

Những bình luận của khán giả khi hết sức bất ngờ với hình ảnh một Cổ Thiên Lạc xấp xỉ tuổi 50 có phần “già dặn” hơn xưa. Giờ đây nam diễn viên đã là ngôi sao lớn của điện ảnh Hoa ngữ.

Trên gương mặt Phở lộ rõ vẻ vui sướng khi được gặp “Dương Quá” phiên bản 1995.

Bất ngờ hơn trong khung hình Phở đăng tải là sự xuất hiện của doanh nhân thành đạt Phillip Nguyễn và một số người bạn khác.

Sau hơn 20 năm, bộ phim Thần điêu đại hiệp phiên bản 1995 vẫn là tác phẩm nhận được nhiều sự mến mộ. Ngoài cặp đôi chính Tiểu Long Nữ - Dương Quá do Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc thủ vại, thì toàn bộ diễn viên khác trong phim cũng để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Năm 1995, Cổ Thiên Lạc được chọn vào vai Dương Quá khi anh mới chập chững bước vào làng diễn xuất, chưa có một thành công nào thực sự đáng kể ngoài một ngoại hình điển trai theo kiểu “búng ra sữa”.

Cuối cùng, Cổ Thiên Lạc đã không làm những người yêu mến anh thất vọng. Dù diễn xuất chưa hẳn xuất sắc, không được đánh giá cao như Lưu Đức Hoa, nhưng về tổng thể, Cổ Thiên Lạc diễn tròn vai, tạo được ấn tượng của riêng mình.

Với một “tân binh” như Cổ Thiên Lạc lúc bấy giờ, đây đã là một thành công, và thành công này đã trở thành bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Anh bước lên hàng ngũ những ngôi sao trẻ và được tích cực lăng-xê.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất