Giải Trí

Bất ngờ với cách Quách Ngọc Ngoan cứu vãn hình ảnh 'soái ca' sau khi bị chê xuống phong độ

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Sau khi bị "chê lên chê xuống" vì ngoại hình xuề xòa, xuống phong độ, Quách Ngọc Ngoan đã có động thái cải thiện hình ảnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước những bức hình mới nhất của Quách Ngọc Ngoan. Theo đó, anh trông khác hẳn so với loạt ảnh râu tóc xồm xoàm, phong độ xuống dốc trong thời gian gần đây. Dù vẫn chưa trở lại thời kỳ “hoàng kim nhan sắc”, tuy nhiên nam diễn viên Lôi Báo chỉn chu hơn hẳn khi cắt tóc ngắn, cạo râu gọn gàng.

Tài tử 32 tuổi trông trẻ trung, gọn gàng hơn hẳn khi cắt tóc, cạo râu.

Sinh năm 1986, Quách Ngọc Ngoan khi chạm ngõ điện ảnh là một trong những gương mặt nổi bật với ngoại hình cuốn hút, phong thái lãng tử và lối diễn xuất tự nhiên. Đặc biệt, đôi mắt sâu, nụ cười mỉm quen thuộc chính là “vũ khí chết người” của Quách Ngọc Ngoan khiến fan nữ “đổ rầm”.

Từng là mẫu đàn ông trong mơ của bao cô gái, tuy nhiên, thời gian vừa qua, Quách Ngọc Ngoan khiến người hâm mộ không khỏi đi từ ngỡ ngàng đến thất vọng trước gương mặt ngày càng xuống sắc, râu ria, ngoại hình xuề xòa kém phong độ. Chính vì vậy, khi chứng kiến những bức hình mới của anh, nhiều fan cho rằng sau khi bị chê tơi tả, Quách Ngọc Ngoan đã tiếp thu và có ý thức cải thiện hình ảnh cá nhân.

Những hình ảnh xuống phong độ của Quách Ngọc Ngoan khiến fan thất vọng trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất