Giải Trí

Bất ngờ trước chàng trai 'bịt miệng' khiến giám khảo phải đứng dậy cổ vũ

Chia sẻ

Chàng trai đã gây sốc cho tất cả các khán giả khi xuất hiện trên sân khấu Tìm kiếm tài năng Mỹ bằng "tiết mục đặc biệt"

Cuộc thi tìm kiếm tài năng America's Got Talent USA 2016 đã bước vào những vòng thi đầu tiên và đã “khai quật” được thêm khá nhiều tài năng. Và một trong những thí sinh đáng chú ý nhất cho đến thời điểm này chính là chàng trai “bịt miệng”, anh đã chinh phục được bộ tứ quyền lực với khả năng đặc biệt, được gọi là “sát thủ thầm lặng”.

Xuất hiện trên sân khấu, anh chàng đã gây hiếu kì người xem và có chút kỳ quái khi kẻ mắt màu đen đậm và dán băng keo màu đen trên miệng của mình. Anh không nói một lời nào trước sự ngạc nhiên của khán giả và ban giám khảo.

nhatobian (1)

Chàng trai xuất hiện vô cùng ấn tượng trên sân khấu

Chàng trai từ từ rút trong túi mình ra một cặp bao tay lò nướng và bắt đầu diễn xuất trên nền ca khúc Endless Love. Mọi thứ thậm chí còn hài hước hơn khi anh kéo từ túi xách của mình ra một cô gái và tự tay mình vuốt ve khiến khán giả không thể nhịn được cười. 4 giám khảo cùng rất nhiều khán giả đã đứng lên vỗ tay tán thưởng khi anh kết thúc phần trình diễn “điên khùng” của mình. Chàng trai cũng là thí sinh được bước tiếp vào vòng tiếp theo.

Clip chàng trai với phong cách “cực lạ” America's Got Talent USA 2016

Đặc biệt, sau đó, clip đã được cư dân mạng nhanh chóng chia sẻ. Ngoài những lời khen về khả năng hài hước, đa số khán giả ngưỡng mộ trước tinh thần hài hước “bất chấp” của chàng trai. “Một tiết mục, thông minh, độc đáo và rực rỡ” - bình luận của một khán giả.

nhatobian (3)

Từ từ rút trong túi ra những món “đồ chơi” rất thú vị

nhatobian (5)

nhatobian (6)

Những pha hài hước khi múa rối bằng tay

nhatobian (8)

nhatobian (10)

Người phụ nữ trong mơ

nhatobian (11)

nhatobian (7)

Khán giả và giám khảo đều đứng dậy vỗ tay trước màn trình diễn của chàng trai.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất