Giải Trí

Bất ngờ chưa, Lâm Khánh Chi có 'chị em song sinh' tại Miss Universe còn Tóc Tiên thì… đi thi Miss International 2018?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Mới đây chung kết Miss International vừa kết thúc, người hâm mộ được dịp phát hiện Miss Guam rất giống với Tóc Tiên.

Trước đó, danh sách thí sinh Miss Universe được đăng tải người hâm mộ đã nhận ra Hoa Hậu Hoàn Vũ Venezuela 2018 trông rất giống với ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi. Từ phần mũi thon dài, đôi môi, nụ cười,… của Sthefany Gutiérrez đều giống ca sĩ Lâm Khánh Chi. Tại đấu trường nhan sắc này thì Venezuela luôn là đối thủ nặng đô với các nước khác trên thế giới.

Trong Miss International 2018, Venezuela cũng đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Đặc biệt hơn, khán giả Việt lại khá để Miss Guam khi cô hoa hậu này có nét rất giống Tóc Tiên. Khi máy quay lướt qua Miss Guam ai nấy đều giật mình cứ ngỡ Tóc Tiên đang dự thi cuộc thi nhan sắc này.

Miss Guam có gò má cao giống Tóc Tiên, đôi mắt nhìn thoáng qua người ta lại không thấy giống nữa mà phải mặc định đó là cô ca sĩ người Việt. Một vài tấm hình chụp Miss Guam búi tóc cao lên cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng liệu Tóc Tiên được mời đến hát tại Miss International.

Từ hình ảnh của Miss Guam, Tóc Tiên liệu có suy nghĩ đến việc dự thi một cuộc thi sắc đẹp nào hay khong. Tuy không dành được ngôi vị cao nhất của Miss International nhưng Miss Guam lại nhận được giải phụ danh giá Miss International America 2018. Tại cuộc thi này, đại diện của Việt Nam là Thùy Tiên không may mắn được lọt vào top 15 và phải dừng chân khá sớm so với những người đẹp Việt dự thi sắc đẹp thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất